Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    5 lưu ý dùng que thử thai bất cứ bạn gái nào cũng phải nhớ

    0

    Cập nhật vào 12/11

    Que thử thai đó là dụng cụ khá tiện lợi, giúp các bạn gái nhận biết mình đã mang thai hay chưa nhanh, tiện dụng. Dưới đây là một số lưu ý khi dùng que thử thai, các bạn gái nên ghi nhớ.

    Khi sử dụng chúng ta cần những lưu ý khi dùng que thử thai như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của suckhoebabau.info.

    Những lưu ý khi dùng que thử thai các chị em cần biết

    1. Thời gian thử thai

    Bạn có thể thử thai vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Nhưng tốt nhất bạn nên làm vào buổi sáng sớm. Và sau 10 ngày quan hệ vợ chồng, thời điểm này sẽ là thích hợp nhất.

    Bởi, nếu các bạn dùng que thử thai quá sớm sẽ không cho kết quả đúng. Thời gian thử thai chuẩn nhất và chính xác nhất là từ 2 tuần đến một tháng.

    2. Chất lượng que thử

    Trước khi sử dụng một sản phẩm gì chúng ta cũng nên kiểm tra bao bì đóng gói và xem hạn sử dụng. Dùng que thử thai, các bạn cũng nên làm như vậy.

    Đây là thao tác đơn giản nhưng nhiều người không hay để ý. Khi que thử thai hết hạn sử dụng, chúng ta dùng sẽ cho kết quả không chính xác. Chúng ta nên lựa chọn que thử thai có thương hiệu để tránh tình trạng chất lượng que thử không đảm bảo.

    Việc kiểm tra que thử là rất cần thiết và phải đảm bảo các yếu tố như: Không có dấu hiệu của việc bóc tách trước, vẫn còn hạn sử dụng và còn tờ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

    3. Đọc hướng dẫn

    Thường trong mỗi hộp que thử thai sẽ có que thử thai và đi kèm với tờ hướng dẫn. Chúng ta nên đọc kỹ và thao tác theo hướng dẫn cảu nhà cung cấp. Tránh các thao tác sai, sẽ dẫn đến kết quả không chính xác.

    4. Cách dùng

    Cần bảo quản que thử thai đúng cách. Không để que thử bị ướt trước khi sử dụng.

    Phải biết cách sử dụng que thử thai đúng cách

    Phải biết cách sử dụng que thử thai

    Bạn có thể tham khảo thêm tại: Cách sử dụng que thử thai đúng cách

    5. Chú ý đến sức khỏe

    Trước khi sử dụng que thử thai, chị em cần lưu ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân mình. Hãy sử dụng que thử thai khi hiện tượng trễ kinh kéo dài quá một tuần. Lúc này chúng ta sẽ kết quả chính xác nhất.

    Những chú ý khác

    Đối với những chị em có kinh nguyệt không đều, thường bị chậm hay rối loạn kinh nguyệt, nên theo dõi thường xuyên để co điều chỉnh sớm. Với những trường hợp sau khi sử dụng que thử thai nhưng kết quả chưa có thai nhưng kinh nguyệt vẫn chưa có trở lại chị em cần đi khám phụ khoa để tìm ra nguyên nhân.

    Sử dụng que thử thai không đúng cách sẽ cho chúng ta những kết quả không chính xác, kết quả bị sai lệch. Những lưu ý khi dùng que thử thai sẽ giúp các bạn kiểm soát được sức khỏe sinh sản của mình và làm chủ cuộc sống khi đã sẵn sàng làm mẹ hay chưa.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin khác về cách dùng que thử thai tại: https://suckhoetv.com/tin-suc-khoe/cach-dung-que-thu-thai/

    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.