Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    [Góc review] Brain up có thật sự tốt như quảng cáo

    0

    Cập nhật vào 08/03

    Thời gian gần đây các mẹ truyền tai nhau về một sản phẩm bổ trợ phát triển triển toàn diện cho trẻ, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho não bộ trong những giai đoạn đầu đời. Đó chính là Brain up. Vậy Brain up là gì? Có thực sự tốt như quảng cáo?. Hãy cùng bài viết review này tìm hiểu kỹ hơn nhé!

    1. Thành phần gì có trong Brain up

    Thành phần gì có trong Brain up
    Thành phần gì có trong Brain up

    Theo nghiên cứu khoa học brain up được tổng hợp từ rất nhiều các loại thành phần bổ dưỡng, an toàn và lành tính. Có thể kể đến sữa non, Tảo spirulina, bột óc chó, nấm men, DHA, cũng những loại Vitamin B1,B6,K2,D3…

    Tất cả các thành phần trên đều được cung cấp từ các nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Đan Mạch, Đức và Pháp. Mọi dây chuyền sản xuất ra đều có đội ngũ chuyên gia kiểm định nghiêm ngặt.

    2. Brain up dành cho những ai? Cách dùng như thế nào?

    Brain up dành cho những ai? Cách dùng như thế nào?
    Brain up dành cho những ai? Cách dùng như thế nào?

    Brain up là sản phẩm chức năng giúp bổ sung dưỡng chất, vitamin, DHA cho trẻ trong giai đoạn phát triển từ 2- 18 tuổi. Trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, kém ăn, kém phát triển chiều cao, cân nặng, sức đề kháng kém, dễ bệnh tật, mất tập trung, mệt mỏi trong quá trình học tập, lười vận động, chậm giao tiếp.. đều có thể sử dụng Brain up.

    Sử dụng hàng ngày cho trẻ sẽ rất dễ dàng nhờ các vi chất nano thẩm thấu nhanh, trẻ nhanh hấp thụ. Bên cạnh đó, Brain up được sử dụng dưới dạng thạch siro, vị ngọt , béo ngậy rất thu hút giúp trẻ dễ ăn và thích thú. Con trẻ không còn sợ hãi như khi uống thuốc.

    Vì là sản phẩm chức năng giúp bổ sung vi chất nên các mẹ yên tâm cho con sử dụng brian up hàng ngày mà không hề có tác dụng phụ nào.

    3. Mẹ bỉm nói gì về brain up

    Mẹ bỉm nói gì về Brain up
    Mẹ bỉm nói gì về Brain up

    Với những ưu điểm vượt trội gấp 2 lần so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường Brain up ngày các được các bà mẹ tin dùng cho con trẻ. Vậy sau quá trình sử dụng brain up các mẹ đã nói gì:

    Mẹ Hương – 25 tuổi – Hà nội: Con nhà mình đến lớp rất là hay mất tập trung, ngó ngang ngó dọc, hiểu bài chậm hơn so với các bạn. Mình cũng tìm hiểu qua rất nhiều các phương pháp, sử dụng các sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho con mà không có hiệu quả. Thật sự rất là may khi mình được biết đến Brain up. Sau một thời gian sử dụng con mình ngày càng năng động, hoạt bát hơn hơn rất là nhiều. Mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Brain up cho con.

    Mẹ Bích Hường – 28 tuổi – Phú Thọ : Tôi ước gì có thể biết đến brain up sớm hơn. Từ ngày cho con dùng brain up con khỏe mạnh hơn, không hay ốm vặt, học hành tập trung được cô khen mình vui lắm.

    Mẹ Minh Châu– 22 tuổi- Hà Nội : Do còn trẻ nên rất ít kinh nghiệm trong việc chăm con. Nhờ được chị hàng xóm giới thiệu đến brain up mà mình yên tâm hẳn. Brain up có đầy đủ các dưỡng chất mà bé nhà mình cần.

    4. Brain up có tốt không?

    Brain up có tốt không?
    Brain up có tốt không?

    Brian up chứa những thành phần vàng cho sự phát triển của não bộ. Trong đó không thể không nhắc đến DHA – acid béo chiếm tỷ trọng lớn của cấu thành bộ bão và chất nền mắt.

    Dha giúp hình thành chất xám, là chất dẫn truyền giúp tái tạo nổn thần kinh, giúp việc xử lý thông tin nhanh hơn, dần nâng cao chỉ số IQ ở trẻ. Trẻ không lười học, chán học, ủ rũ lười vận động hay trí nhớ kém vì đã có brain up. Con lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát và luôn tràn đầy năng lượng.

    Nhờ có chiết xuất từ các loại vitamin B1,b6,K2,d3,.. đảm bảo trẻ luôn phát triển chiều cao, cân nặng tối đa, chắc khỏe xương và luôn được bổ sung canxi đầy đủ. Tảo spirulina còn giúp ngăn ngừa quá trình oxi hóa của tế bào, giảm thiểu khả năng còi xương, suy dinh dưỡng.

    Các mẹ  hay cho ăn cá hồi để bổ sung Omega -3 nhưng không biết rằng hàm lượng Omega- 3 có trong bột óc chó của brain up còn cao gấp 3 lần so với cá hồi. Nhờ vậy hệ miễn dịch của trẻ ngày càng được tăng cường, con ăn ngon, ngủ tốt, hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa.

    Sau một thời gian đưa tới người tiêu dùng brain up ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các mẹ, cũng như các đánh giá cao từ chuyên gia dinh dưỡng. Bằng chứng cho sự thành công này là hiện tại brain up đã được phân phối trên hầu hết các hệ thống siêu thị và nhà thuốc trên toàn quốc.

    Với những chia sẻ trong bài viết, chắc hẳn các mẹ đã hiểu rõ công dụng của sản phẩm Brain up và trả lời được câu hỏi “Brain up có thật sự tốt như quảng cáo” rồi đúng không nào. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi qua website : brainup.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ :

    ĐT:  02438.868.868   – 0869.91.91.91

    Website: brainup.com.vn

    Email: Brainupvietnam@gmail.com

    Địa chỉ: Biệt Thự số 3, Đường Long Phú 2, KĐT Vinhome Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Công ty chịu trách nhiệm và phân phối sản phẩm: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ GM WHITE

    Nhà sản xuất: Công Ty TNHH MEDISTAR Việt Nam

    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.