Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Hướng dẫn cách tính ngày rụng trứng sinh con theo ý muốn

    0

    Cập nhật vào 17/11

    Nhờ hướng dẫn cách tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn dưới đây giúp bạn luôn chủ động trong việc lựa chọn giới tính con cái sau này không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    Sinh con theo ý muốn là điều mà không ít cặp vợ chồng hiện nay đang lên kế hoạch thực hiện. Đường ngắn nhất đến đích trong việc này không gì khác là bạn phải biết cách tính ngày rụng trứng của phụ nữ theo chu kỳ kinh nguyệt. Dưới đây là hướng dẫn cách tính ngày rụng trứng sinh con theo ý muốn và những chú ý quan trọng trong cách tình này nhé!

    Cách tính ngày trứng rụng để sinh con theo ý muốn

    Theo chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ thông thường kéo dài từ 28 đến 32 ngày có khi ngắn hoặc dài hơn do chu kỳ kinh nguyệt thường không đều. Thời gian rụng trứng có thể ngày thứ 11 đến 21 hoặc từ ngày 12 đến ngày 16 của ngày đầu chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

    Bảng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt để tính ngày rụng trứng sinh con theo ý muốn

    Để sinh con theo ý muốn, các cặp vợ chồng cần tính ngày rụng phù hợp để làm “chuyện ấy” đạt hiệu quả:

     + Nếu muốn sinh con gái, bạn có thể làm “chuyện ấy” sau chu kỳ kinh nguyệt, trước thời gian trứng rụng khoảng ba ngày. Không nên để đến thời gian trứng rụng.

    + Nếu muốn sinh con trai thì bạn nên làm “chuyện ấy” một lần vào ngày trứng rụng.

    Yếu tố quyết định giới tính của thai nhi

    Sau khi làm “chuyện ấy”, tinh trùng của nam giới sẽ được phóng vào trong âm đạo của nữ giới. Khi đó, tinh trùng bắt đầu một hành trình đầy khó khăn để đi sâu vào cơ thể phụ nữ và tìm đến với trứng. Nếu tinh trùng đủ khỏe mạnh để vượt qua các rào cản và may mắn gặp đúng ngày trứng rụng thì sự thụ tinh sẽ xảy ra. Con đường đi của tinh trùng để tìm đến trứng rất dài và khó khăn. Mỗi lần xuất tinh, người đàn ông giải phóng hàng triệu tinh trùng, nhưng thường chỉ có 1 tinh trùng khỏe và nhanh nhất có thể thụ tinh với trứng mà thôi.

    – Nếu tinh trùng X tìm được đến trứng trước để thụ tinh thì bạn sẽ mang thai con gái.

    – Nếu tinh trùng Y tìm được đến trứng trước để thụ tinh thì bạn sẽ mang thai con trai.

    – Tinh trùng X hoạt động thuận lợi ở môi trường âm đạo có tính axit.

    – Tinh trùng Y thì hoạt động thuận lợi hơn ở môi trường âm đạo có tính kiềm.

    Nhờ cách tính ngày rụng trứng theo ý muốn mà các cặp vợ chồng chủ động lựa chọn giới tính của con cái

    Những yếu tố khác biệt giữa hai loại tinh trùng:

    Tinh trùng X: Khỏe mạnh hơn nhưng lại nặng nề và di chuyển chậm hơn so với tinh trùng Y. Tinh trùng X cũng sống được lâu hơn và ưa môi trường âm đạo có tính axit.

    Tinh trùng Y: Sống được ít ngày hơn nhưng lại nhẹ và di chuyển nhanh nhẹn hơn so với tinh trùng X. Tinh trùng Y thì ưa môi trường âm đạo giàu tình kiềm.

    Có thể thấy rằng, sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào việc loại tinh trùng nào tìm được trứng để thụ tinh trước. Vì thế, muốn sinh con theo ý muốn thì bạn cần tạo ra các điều kiện thuận lợi hơn cho loại tinh trùng mong muốn thụ thai. Mỗi lần xuất tinh, người chồng giải phóng một lượng tinh trùng X và Y có tỷ lệ ngang nhau. Do đó, nếu bạn biết cách tác động dựa vào chế độ ăn uống, thời điểm quan hệ… thì có thể dễ dàng sinh con theo ý muốn.

    Những chú ý quan trọng trong cách tính ngày rụng trứng sinh con theo ý muốn

    Để thực hiện việc tính ngày rụng trứng trơ tru thì nhất thiết bạn cần ghi nhớ những chú ý quan trọng dưới đây:

    Kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn

    Muốn có một tổ ấm bền vững, những người sắp kết hôn và sinh con cần chuẩn bị ngay từ đầu bằng việc khám sức khỏe để đảm bảo thiên chức làm cha mẹ về sau không bị ảnh hưởng. Mọi người thường không quan trọng việc kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn, nên đã xảy ra những trường hợp đáng tiếc đổ vỡ trong hôn nhân do không thể có con. Vì thế, việc kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn, cũng như lúc chuẩn bị cho việc mang thai là vô cùng cần thiết và cũng như nhận được sự tư vấn hợp lý từ bác sĩ để biết tình trạng sức khỏe và sinh lý có ảnh hưởng đến hôn nhân hay không.

    Cách ăn uống sinh con theo ý muốn

    Muốn sinh con theo ý muốn thì trước hết tinh trùng phải khỏe mạnh để tăng khả năng thụ thai thành công. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng trước khi mang thai là rất quan trọng để tăng cao cả về số lượng và chất lượng của tinh trùng.

    Chế độ ăn uống cũng quyết định đến hiệu quả của cách tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốnac

    Bạn nên tăng cường các thực phẩm ngọt và mặn, hạn chế đồ chua và thực phẩm lên men. Trước khi thụ thai khoảng 3 tháng, bạn nên chọn chế độ ăn mặn hơn một chút, nhưng không nên quá mặn để tránh ảnh hưởng sức khỏe. Những thực phẩm nên chọn lựa là thịt, cá, chuối, khoai tây, thực phẩm khô có ướp muối. Nên hạn chế tiêu thụ sữa, trứng, cà chua, cà rốt… Sau khi thụ thai thành công thì bạn ăn uống bình thường trở lại để đảm bảo nguồn dưỡng chất phong phú cho cơ thể.

    + Đối với người nam: Yếu tố sinh con trai hay con gái phụ thuộc phần lớn vào tinh trùng của người đàn ông. Nếu tinh trùng Y sẽ là con trai, tinh trùng X sẽ là con gái.

    Để sinh con trai theo ý muốn: Đàn ông không nên sử dụng quá nhiều chất kích thích như đồ uống có cồn, thuốc lá. Ăn uống lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau chứa vitamin B và chất kẽm có trong trứng gà, thịt bò, hải sản hoặc có thể ăn cay hơn bình thường.

    Để sinh con gái theo ý muốn: Đàn ông không nên sử dụng thực phẩm có nhiều chất kẽm, không sử dụng các chất kích thích để tăng hiệu quả thụ thai.

    + Đối với người nữ: Tinh trùng Y thích hợp sống trong môi trường âm đạo giàu kiềm hoặc mặn. Do đó, chị em phụ nữ nên ăn các thực phẩm chứa các chất như canxi, kali… có trong rau màu xanh, bơ, sữa, đậu nành, táo, đu đủ… Tinh trùng X thích hợp với môi trường âm đạo giàu axit hoặc chua. Vì thế, người nữ nên ăn những loại thực phẩm chứa axit như thịt, cá, trứng, hành, giấm…

    Để cách tính ngày rụng trứng sinh con theo ý muốn các cặp vợ chồng cũng chú ý thời điểm “cậu nhỏ” xuất tinh

    Cách làm “chuyện ấy” để sinh con theo ý muốn

    Để đạt hiệu quả trong việc trong “chuyện ấy”, người chồng nên để cho vợ đạt cực khoái mới xuất tinh. Để dễ sinh con trai, khi làm “chuyện ấy” cần giữ tinh trùng trong thời gian khoảng mười ngày trước ngày trứng rụng. Nếu muốn sinh con gái, có thể quan hệ thường xuyên, tránh ngày trứng rụng. Nhưng tốt nhất là vào thời điểm (2 – 3 ngày) trước khi trứng rụng vì khi đó môi trường của nữ chứa nhiều axit.

    Như vậy, với hướng dẫn cách tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn kèm theo những chú ý trọng để cách tính hiệu quả hơn ở trên phần nào giúp các cặp vợ chồng đạt được mong muốn khi sinh con cái. Tuy nhiên, dù sinh con trai hay gái thì đều quý. Không nên quan trọng quá để ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    Xem thêm: Tiền mãn kinh là gì? Những dấu hiệu tiền mãn kinh ở phụ nữ tuổi trung niên

    Quảng cáo: Tủ sắt văn phòng của Đức Khang tiện lợi, an toàn, bền đẹp

    Tủ sắt văn phòng Đức Khang

    Vui lòng đánh giá bài viết
    Share.

    Comments are closed.