Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Kinh Nghiệm Mua Sắm Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà

    0

    Cập nhật vào 09/09

    Sức khỏe luôn là điều được chúng ta đặc biệt quan tâm nhất. Bởi vì không có sức khỏe bạn sẽ chẳng thể làm được gì cả. Dưới đây là kinh nghiệm mua sắm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà dành cho bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!

    Trong tất cả các thiết bị chăm sóc sức khỏe thì có hai loại thiết bị được nhiều người lựa chọn để mua sắm tập luyện tại nhà chính là ghế massage và máy chạy bộ tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua sắm hai thiết bị này để quyết định tối ưu nhất khi mua sắm cho gia đình bạn.

    1. Kinh nghiệm nên mua ghế massage loại nào tốt?

    Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, ghế massage đang dần trở thành công cụ hữu dụng cực kỳ cần thiết trong mỗi gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, thường hay bị đau nhức xương khớp hay người lao động nặng.

    Kinh nghiệm nên mua ghế massage loại nào tốt?

    Kinh nghiệm nên mua ghế massage loại nào tốt?

    Ghế massage ra đời chính là một giải pháp giúp xoa dịu những cơn đau nhức xương khớp mỗi đêm, làm giảm đi sự đau buốt và tê cứng do chuột rút mỗi khi trở trời. Không những vậy, ngay cả những khi bạn cảm thấy sức khỏe của mình vẫn khá ổn thì việc massage cơ thể mỗi ngày sẽ giúp cho bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

    Nhờ những công dụng mà ghế massage mang lại, chất lượng cuộc sống đã được cải thiện và nâng cao một cách đáng kể. Chính vì đó, nhiều người sẵn sàng bỏ một số tiền vài chục triệu để sắm cho gia đình mình một chiếc ghế massage. Tuy nhiên điều gây khó khăn cho bạn chính là không biết phải làm thế nào để chọn được một sản phẩm ghế massage phù hợp giữa vô vàn những thương hiệu, mẫu mã và giá tiền khác nhau.

    Đừng lo lắng, những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn.

    1.1. Xác định được mục đích và đối tượng sử dụng

    Ghế massage có hai công dụng chính là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng ghế massage của mình vào việc gì. Vì mỗi loại máy khác nhau sẽ có một chức năng và công dụng nổi bật riêng.

    Xác định được mục đích và đối tượng sử dụng

    Xác định được mục đích và đối tượng sử dụng

    Nếu bạn mua ghế massage dành cho những người cao tuổi thì nên chọn máy có các chế độ nhẹ nhàng, kết hợp sự làm ấm của nhiệt hồng ngoại để tăng hiệu quả giảm đau. Còn nếu bạn mua cho gia đình nhiều người sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau, hãy mua một chiếc ghế massage đa năng và hiện đại nhất. Đặc biệt, những phiên bản có sử dụng công nghệ không trọng lực được nhiều người yêu thích.

    1.2. Nên mua ghế massage loại nào có giá phù hợp?

    Nếu bạn thích một chiếc ghế massage vô cùng cao cấp với đầy đủ chức năng hiện đại bậc nhất nhưng giá đắt đỏ hơn so với túi tiền của mình thì sao? Lúc này bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn ghế massage theo ngân sách chứ không phải theo sở thích và tính năng nữa.

    Hiện nay trên thị trường có 3 phân khúc giá ghế massage chính để bạn lựa chọn:

    • Dưới 30 triệu: đây là phân khúc ghế massage giá rẻ, thường chỉ bao gồm 1 vài chức năng chính nhất định chứ không phải là một sản phẩm đa năng.
    • Từ 30 triệu đến 80 triệu: đây là phân khúc tầm trung nhưng có phổ giá trải rộng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Phân khúc ghế matxa trong tầm này có nhiều chức năng hơn, được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và hệ thống túi khí. Tất nhiên các công nghệ cùng tính năng ở mỗi chiếc máy sẽ là khác nhau tùy thuộc vào từng mức giá.
    • Từ 80 triệu trở lên: đây là phân khúc ghế massage đa năng cao cấp. Các phiên bản ghế ở phân khúc này được tích hợp các kỹ thuật tính năng để matxa toàn thân, nhiều bài tập đã được tích hợp sẵn, chất liệu da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp, màu sắc và thiết kế trang nhã, tinh tế và gọn gàng.

    Ngoài ra, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm, cuối cùng là các chế độ bảo hành, bảo dưỡng về sau.

    2. Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tại nhà

    Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tại nhà

    Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tại nhà

    Để chọn mua cho mình máy chạy bộ tại nhà phù hợp, hãy quan tâm đến 4 tiêu chí dưới đây:

    2.1. Kích thước

    Đa số các dòng máy chạy bộ đều có kích thước tương tự nhau, trung bình dài 1m90 và rộng 88cm. Một số dòng máy mini sẽ có kích thước nhỏ hơn đôi chút. Còn các dòng máy chuyên nghiệp sẽ to hơn để mang lại sự thoải mái tốt nhất khi chạy.

    Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị thêm không gian trống xung quanh máy chạy để dễ bước lên xuống, bảo đảm an toàn sử dụng.

    2.2. Sự thoải mái

    Bạn cần chú ý đến kích thước của bằng chuyền xem nó có đủ dài phù hợp với sải chân của bạn khi chạy không. Thảm chạy có đủ rộng để tự tin sải bước không?

    Bề ngang tiêu chuẩn của thảm chạy là 50cm. Các máy cao cấp sẽ có bề mặt thảm rộng hơn: 55cm – 60cm.

    2.3. Độ linh hoạt

    Thông số quan trọng bạn cần chú ý khi mua máy là tốc độ tối đa và độ dốc tối đa cho phép của máy chạy. Đa số các máy chạy sẽ có tốc độ tối đa đến 18 – 20km/h và độ dốc 10%. Các máy cao cấp hơn có thể đạt 25km/h và độ dốc 20%.

    Tuy nhiên cũng có một số dòng máy chạy bộ chỉ đạt tốc độ tối đa 12km/h (Pace 5:00), hay các dòng máy rẻ tiền chuyên cho đi bộ chỉ đạt 8km/h. Bạn cần chú ý thông số để không mua nhầm máy rùa.

    2.4. Công nghệ tích hợp

    Đa số các máy chạy bộ đang có trên thị trường hiện nay đều được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn: màn hình LCD, dây đo nhịp tim, cổng USB, loa nghe nhạc.

    Các dòng máy cao cấp hơn có thể được trang bị thêm màn hình cảm ứng, kết nối Wifi, cổng kết nối anten xem TV giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí trong khi chạy.

    Hy vọng rằng những kinh nghiệm mua sắm ghế massage và máy chạy bộ tại nhà này sẽ giúp ích cho bạn. hãy trang bị cho mình và gia đình các thiết bị chăm sóc sức khỏe để giúp rèn luyện và nâng cao sức khỏe mỗi ngày nhé. Vì sức khỏe là “vàng”.

    Vui lòng đánh giá bài viết
    Share.

    Comments are closed.