Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Quan hệ khi mang thai có sao không? Có nên quan hệ khi mang thai?

    0

    Cập nhật vào 13/03

    Quan hệ khi mang thai có sao không? Có nên quan hệ khi đang mang thai hay không? Đây là hai câu hỏi được rất nhiều cặp vợ chồng đặt ra.

    Để giúp các cặp vợ chồng hiểu rõ hơn về những vấn đề này, shop Sextoy SextoyUytin sẽ chia sẻ một số thông tin trong bài viết dưới đây.

    1. Có nên quan hệ khi đang mang thai hay không?

    Có thể bạn chưa biết, quan hệ khi mang thai có lợi ích vừa giúp cho thai phụ có giấc ngủ sâu và ngon hơn, vừa giúp các mẹ bầu tập thể dục, giảm nguy cơ tiền sản giật, giúp tăng hệ tuần hoàn máu và hệ miễn dịch, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi cho mẹ bầu…

    Có nên quan hệ khi đang mang thai hay không?

    Có nên quan hệ khi đang mang thai hay không?

    Việc quan hệ mang lại nhiều lợi ích như vậy, mà rất nhiều chuyên gia y tế khuyên các mẹ bầu nên quan hệ từ 1 – 2 lần trong một tuần.

    Tuy nhiên có một lưu ý là thời gian quan hệ không nên quá lâu, cần có những tư thế phù hợp vừa tạo cảm giác thoải mái mà không tì đè lên bụng, chỉ quan hệ nhẹ nhàng và tuyệt đối không được thô bạo.

    2. Quan hệ khi mang thai có sao không?

    Có rất nhiều cặp vợ chồng kiêng khem chuyện chăn gối, vì lo sợ nó sẽ ảnh hưởng tới thai nhi, làm cho em bé ra đời sớm. Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin không thiếu cơ sở khoa học.

    Quan hệ khi đang mang thai có sao không?

    Quan hệ khi đang mang thai có sao không?

    Quan hệ khi mang thai không sao cả, nếu như trong thời gian thai kỳ cả vợ, chồng, thai nhi đều khỏe mạnh, không có bất kỳ một vấn đề nào thì việc quan hệ đều có thể an toàn.

    Thai nhi trong bụng mẹ nằm trong túi ối, túi ối này lại nằm trong tử cung. Điều đặc biệt của tử cung là mọi tác động vào nó đều được chuyển đi nhờ tính năng đàn hồi của nó.

    Ngoài ra cổ tử cung còn có một nút nhầy, có tác dụng che kín tử cung cản trở các tác động khi quan hệ.

    3. Một số lưu ý khi quan hệ khi đang mang thai

    Nếu bạn là một mẹ bầu, thai kỳ của bạn khỏe mạnh, phát triển tốt thì lý do gì bạn và ông xã không tận hưởng một đời sống tình dục ngọt ngoài đúng không nào.

    Tuy nhiên các mẹ bầu nên lưu ý:

    • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sử dụng bao cao su để tránh bị lây bệnh viêm nhiễm, tránh xuất tinh trong âm đạo…
    • Khi quan hệ, nên lựa chọn những tư thế giúp cho người phụ nữ thoải mái nhất, tuyệt đối không chọn các tư thế yêu tạo áp lực vào vùng bụng. Nên chọn những tư thế như: gái trên trai dưới, úp thìa…
    • Không quan hệ bằng hậu môn, không quan hệ khi bị xuất huyết âm đạo trong 3 tháng đầu.

    Với những thông tin chia sẻ của shop sextoy SextoyUytin phía trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rằng quan hệ khi đang mang thai có sao không, có nên quan hệ hay không… Việc quan hệ tình dục hay không phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu. Vì vậy hai vợ chồng nên chia sẻ lẫn nhau nhé!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.