Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Review của mẹ về Siro chống nôn trớ AVOMIR

    0

    Cập nhật vào 31/08

    Làm cha làm mẹ, chắc chắn ai cũng rất lo lắng khi con mỗi khi ăn xong đều bị nôn trớ khó chịu. Nhưng sau khi mình biết đến AVOMIR, giải pháp chuyên trị nôn trớ mà các chuyên gia khuyên dùng thì nỗi lo này đã được giải quyết nhanh khiến mình vô cùng hài lòng.

    Nên hay không nên dùng SIRO chống nôn trớ AVOMIR? Có tác dụng gì không?

    Theo như mình tìm hiểu, Avomir là một siro có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ giảm nhanh tình trạng nôn trớ, đầy hơi và khó tiêu ở trẻ.

    Review của mẹ về Siro chống nôn trớ AVOMIR 1

    Trong mỗi ml siro có chứa tới 10mg Alpha-Galactosidase và 2g Simethicone, sự kết hợp này mang lại tác dụng tuyệt vời trong việc chữa nôn trớ, đầy hơi cho bé. Đây là những thành phần thảo dược được nghiên cứu khoa học và đã được chứng minh độ hiệu quả và an toàn khi dùng cho trẻ em mắc chứng nôn trớ, đầy hơi, được đăng trên Tạp chí Y khoa Hoa Kỳ. Vì thế các mẹ có thể yên tâm mua cho trẻ sử dụng mà không cần lo lắng về tính an toàn của sản phẩm.

    Avomir là gì? Avomir có thật sự tốt không?

    Avomir giúp giảm ngay tình trạng nôn trớ của trẻ chỉ trong vòng 6 ngày
    Avomir giúp giảm ngay tình trạng nôn trớ của trẻ chỉ trong vòng 6 ngày

    Lúc tìm hiểu về thành phần và công dụng của Avomir, mình được biết đây là sản phẩm chuyên biệt trị nôn trớ cho trẻ nhờ sự hiệp đồng giữa hai dưỡng chất Alpha-Galactosidase và Simethicone. Sau khi đọc rất nhiều review khuyên dùng của các mẹ bỉm sữa trên hội, mình đã quyết định mua về dùng, một phần vì muốn tìm một giải pháp an toàn lành tính cho bé nhà mình sau những đêm con mất ngủ quấy khóc vì nôn trớ, một phần vì muốn tin dùng hàng Việt Nam chất lượng cao.

    Avomir có phải là thuốc không?

    Avomir là một loại thực phẩm giúp hỗ trợ chứng đầy hơi và nôn trớ ở trẻ, hướng tới giải quyết từ căn nguyên gây ra tình trạng này. Bên cạnh việc sử dụng Avomir, chúng ta cũng cần thiết lập cho con chế độ ăn uống khoa học, cân bằng dinh dưỡng để đảm bảo hệ tiêu hóa của bé làm việc tốt nhất. Đồng thời kết hợp sử dụng siro Avomir sẽ giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng nôn trớ ở bé.

    Thành phần của Avomir gồm những gì? Có an toàn không?

    Hai thành phần vượt trội chỉ có trong siro Avormi
    Hai thành phần vượt trội chỉ có trong siro Avormi

    Để giải quyết tình trạng đầy hơi, nôn trớ ở trẻ sơ sinh, giải pháp mà các nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng đó chính là sử dụng siro thảo dược Avomir. Đây là sản phẩm có 1 không 2 trên thị trường với những ưu điểm vượt trội:

    Mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc hỗ trợ loại bỏ bóng khí trong đường tiêu hóa. Đó là nhờ hiệu quả của Simethicone – khi đi vào hệ tiêu hóa sẽ làm xẹp bóng khí có trong hệ tiêu hóa để chúng thoát ra ngoài làm giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng gây ọc sữa, trào ngược ở trẻ.

    Đồng thời enzyme Alpha-galactosidase thẩm thấu vào thành đường ruột, thực hiện chức năng cắt đứt liên kết trong các phân tử đường lớn mà cơ thể khó hấp thu, sau đó chuyển về dạng phân tử nhỏ hơn, giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu, chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. Điều này giúp giảm nhanh chứng đầy bụng, khó tiêu – một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra nôn trớ ở trẻ.

    Với những công dụng tuyệt vời và bảng thành phần hoàn toàn lành tính, các mẹ có thể yên tâm mua về cho bé yêu sử dụng nhé!

    Avomir có hiệu quả như quảng cáo không?

    Bé nhà mình thường hay gặp phải tình trạng nôn do ăn không ăn không tiêu, dễ đầy bụng, nặng bụng, mau no. Sau khi mua về, mình lo lắng con sẽ không muốn uống vì bé đã sẵn chứng biếng ăn. Nhưng ngược lại, bé lại rất thích uống vị siro có vị ngọt dịu nhẹ và thơm ngon. Avomir có hiệu quả nhanh chóng trong vòng 6 ngày, nhờ đó gia đình mình bớt đi nỗi lo lắng và yên tâm hơn cho sức khỏe của bé, đồng thời cho tác dụng hiệu quả dài lâu mà không gây phụ thuộc.

    Nên sử dụng Avomir lúc nào?

    Tùy vào tình trạng sức khỏe của con mà khi mua hàng bạn nên hỏi thêm ý kiến của các chuyên gia nhé về liều lượng và thời gian sử dụng nhé. Còn đối với bé nhà mình đã được 2 tuổi nên mình đường cho bé dùng siro trước khi bắt đầu buổi ăn dặm khoảng 10 phút. Vào những ngày bé mệt mỏi lười ăn thì mình còn cho con dùng trước khi đi ngủ, để con có giấc ngủ ngon hơn, không quấy khóc. Theo như các chuyên gia tư vấn thì mẹ nên sử dụng 2 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.

    Có nên dùng Avomir cho bé không?

    Avomir - giúp bé yêu hết nôn trớ đầy bụng
    Avomir – giúp bé yêu hết nôn trớ đầy bụng

    Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ Mỹ, với chất lượng thảo dược đã được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Siro Avomir sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP – WHO, là hàng Việt Nam chất lượng cao với tính an toàn và hiệu quả được các chuyên gia đánh giá tốt và được hàng triệu bố mẹ tin dùng cho trẻ.

    Vì thế những mẹ đang đau đầu tìm kiếm một giải pháp trị nôn trớ dai dẳng cho con, có nên hay không nên dùng Avomir, thì mình sẽ trả lời là NÊN.

    Mua Avomir ở đâu? Có bán tại nhà thuốc không?

    Siro Avomir được sản xuất ở Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua hàng tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nhưng vì đây là sản phẩm mua cho con nên mình thường lựa chọn mua ở các địa chỉ chính hãng, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.

    Cách đầu tiên là inbox mua hàng trên fanpage của Avomir: Avomir – Bé hết nôn trớ, ọc sữa. Nơi đây còn chia sẻ thông tin hữu ích để chăm sóc trẻ.

    Hoặc nhấn vào nút mua hàng ở đầu website avomir.vn để mua hàng và đọc thêm nhiều thông tin về sản phẩm.

    Nhanh nhất là gọi đến số hotline 0854.902.902 để các dược sĩ sẽ chốt đơn hàng gửi đến bố mẹ.

    Một số chú ý khi dùng Avomir cho bé

    Cách dùng

    Avomir được bào chế dưới dạng siro và được dùng bằng đường uống. Trước khi sử dụng mẹ nên lắc kỹ để các thành phần thảo dược được hòa tan tốt.

    Ngoài ra mẹ nên sử dụng dụng cụ đo lường liều lượng chuyên biệt, không tự ý tăng liều lượng dùng cho trẻ khi chưa hỏi ý kiến tư vấn từ những chuyên gia.

    Cách bảo quản

    Nên bảo quản Avomir nơi khô ráo, thoáng mát với nhiệt độ từ 25 – 30 độ C.

    Tránh nơi ẩm ướt hay có ánh sáng chiếu trực tiếp, đặc biệt là tránh xa tầm tay của trẻ.

    Khi siro có dấu hiệu mốc, ẩm, màu sắc biến đổi hoặc có mùi lạ, mẹ nên bỏ ngay chứ đừng nên sử dụng tiếp.

    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.