Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Đánh giá review ghế massage Osanno os-2000

    0

    Cập nhật vào 17/02

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, massage chính là phương pháp giúp thư giãn và giảm stress khá hiệu quả. Vì thế, ghế massage ra đời và trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe, mang đến cho người dùng cảm giác khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ, tăng cường lưu thông khí huyết. Ghế massage được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau: từ ghế massage giá rẻ, cho đêm loại ghế cao cấp.

    Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về ghế massage cao cấp Os-2000 của Osanno, xem chiếc ghế này đã chinh phục khách hàng bởi những thế mạnh gì của mình nhé!

    Giới thiệu về ghế Massage Osanno OS-2000

    Ghế massage Osanno Os-2000 sử dụng vải Polyester bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, mang lại một trải nghiệm đặc biệt, thoải mái hơn rất nhiều so với dòng ghế massage khác trên thị trường.

    Đánh giá review ghế massage Osanno os-2000

    Phần còn lại bên trong ghế được làm bằng da PU cao cấp, mềm mại, dễ vệ sinh, bền màu, bên ngoài được làm bằng nhựa ABS an toàn và chắc chắn.

    Osanno Os-2000 có chế độ đo kích thước cơ thể người dùng, dò tìm chính xác các điểm huyệt đạo trên cơ thể, từ đó cho ra bài tập phù hợp với từng đối tượng người dùng.

    Phần bàn chân cũng được OS-2000 quan tâm đặc biệt, nhờ khả năng đo chiều dài ống chân, kích thước bàn chân. Từ đó, con lăn và túi khí có thể hoạt động đúng nơi vị trí các huyệt đạo chân.

    Mỗi dòng ghế massage sẽ có sự khác nhau trong việc bố trí các túi khí. Với Os-2000 thì các túi khí được bố trí đồng bộ tại: Vai, cánh tay, cẳng chân và bàn chân, làm thay đổi lưu lượng máu, cải thiện bạch cầu, giải độc, tăng oxy trong máu,…

    Kỹ thuật của con lăn 6D có trên ghế massage Os-2000 có thể thực hiện được các bài tập xoa bóp, bấm huyệt trong đông y và cả các bài tập massage của Thái Lan hay, Nhật Bản.

    Tính năng của ghế Massage Osanno OS-2000

    Đánh giá review ghế massage Osanno os-2000

    Os-2000 có chế độ massage bằng nhiệt nóng giúp kích thích lưu thông máu tại khu vực được massage.Os-2000 có chế độ nhiệt hồng ngoại, sử dụng nhiều trong việc làm đẹp và chăm sóc da bằng các bước sóng ngắn, các tia hồng ngoại tác động sâu dưới da từ 1 đến 3mm.

    Con lăn trên ghế Os-2000 cũng được trang bị chức năng nhiệt hồng ngoại, bước sóng hồng ngoại có thể nâng nhiệt độ da lên 40 độ, kết hợp với động tác massage của con lăn 6D, mang lại hiệu quả massage tốt nhất. Đó là điều khác biệt mà phương pháp massage truyền thống không có được.

    OS-2000 có đường ray W bo cong theo cơ thể từ cổ – mông, con lăn chạy dọc theo các huyệt đạo dọc theo sống lưng cơ thể, con lăn hoạt động massage chuyên sâu nhiều vùng trên cơ thể hơn.

    Phần module chân có hệ thống túi khí hoàn thiện từ bàn chân đến đầu gối, con lăn trong module chân tại vị trí: lòng bàn chân, gót chân, bắp chân…thích hợp với người bị cách bệnh ký liên quan đến chân: nhức mỏi xương khớp, bàn chân…

    Os-2000 có hai loa bluetooth để truyền tải những âm thanh có tần số alpha (8Hz – 12Hz) kết hợp massage với các âm thanh mang sóng alpha sẽ giúp giảm căng thẳng, stress rất hiệu quả.

    OS-2000 được trang bị màn hình cảm ứng LCD 7 inch như những thiết bị tablet dễ sử dụng. Bên trái ghế có các phím điều khiển vật lý để người dùng có thể tùy chọn nhanh các chế độ và cường độ của ghế.

    OS-2000 ứng dụng công nghệ Zero Gravity theo tư thế ngả góc đến 137 độ, tính từ lưng đến chân người nằm trên ghế. Với tư thế này, trọng lực ép về lưng và cột sống sẽ giảm đáng kể, có thể hỗ trợ phục hồi và hỗ trợ triệt để các vấn đề về đau nhức cột sống – cơ xương khớp. Tính năng này rất phù hợp với người già, người làm việc văn phòng, tài xế lái xe phải ngồi nhiều.

    Nhìn chung, Os-2000 là chiếc ghế massage thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu ghế massage Osanno. Hội tụ đầy đủ những tính năng massage tốt nhất, có chế độ điều trị trị liệu hiệu quả, phù hợp với những người mắc các bệnh lý: đau nhức xương khớp, đau lưng, phục hồi chăm sóc sức khỏe sau tai biến, đột quỵ,…

    Nhiều khách hàng trải nghiệm loại ghế này chia sẻ: Ghế chú trọng rất nhiều đến trị liệu cho người xương khớp, nên phần modul massage chân rất đặc biệt, những người mắc bệnh đau khớp gối hay bàn chân sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng, nhưng người bình thường có thể sẽ cảm thấy hơi đau chân. Vì thế, nếu có nhu cầu trị liệu, thì bạn có thể tham khảo loại ghế này, còn nếu chỉ cần chế độ massage cơ bản để thư giãn, bớt đau nhức thì bạn có thể tham khảo một số loại ghế giá rẻ hoặc tầm trung của Osanno cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

    Vì là sản phẩm cao cấp nên giá của sản phẩm này tương đối cao, nhưng những gì bạn nhận được khi sử dụng chiếc ghế này nhất định sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

    Hiện nay, ghế massage Osanno Os-2000 đang được phân phối tại hơn 40 chi nhánh thuộc toàn hệ thống của Osanno. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến hệ thống showroom của thương hiệu Osanno để được trải nghiệm trước khi lựa chọn nhé.

    5/5 - (3 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.