Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Hàn răng sâu có niềng răng được không? Bảng giá niềng răng tốt nhất Hà Nội

    0

    Cập nhật vào 17/05

    Hàn răng chính là giải pháp trong nha khoa nhằm phục hình răng miệng trong các trường hợp răng sâu, sứt mẻ, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, sau khi hàn răng có thể thực hiện niềng răng được không vẫn là thắc mắc của nhiều khách hàng. Vậy hàn răng sâu có niềng răng được không?

    Răng sâu là gì? Hàn răng sâu là như thế nào?

    Sâu răng được hiểu là tình trạng tổn thương mô cứng ở răng. Đây là quá trình hủy khoáng do vi khuẩn trong miệng gây ra. Sâu răng là một dạng bệnh lý phổ biến về răng miệng, ai cũng có khả năng mắc bệnh sâu răng kể cả trẻ nhỏ.

    Hàn răng sâu hay còn gọi là trám răng là kỹ thuật sử dụng các vật liệu trong nha khoa để trám răng nhằm bù đắp các khoảng trống và lấp đầy các phần mô răng bị khuyết do sâu răng gây ra, mang lại hình dáng và kích thước ban đầu cho răng.

    Niềng răng là gì?

    Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ trong nha khoa chuyên dụng như hệ thống mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt để dịch chuyển và nắn chỉnh các răng sai lệch, đưa răng về đúng vị trí trên cung hàm. Mục đích của niềng răng là mang lại hàm răng đều đặn, giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Vậy hàn răng sâu có niềng được không?

    Hàn răng sâu có niềng răng được không

    Nhiều người gặp tình trạng răng sâu đã điều trị bằng phương pháp hàn răng, tuy nhiên vẫn mong muốn niềng răng để hàm răng đều đẹp, chắc khỏe nhưng vẫn lo sợ  rằng chất liệu trám răng chịu lực kém hơn răng thật nên khó niềng răng. Vậy hàn răng sâu có niềng răng được không?

    Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể thực hiện hàn răng trước sau đó tiến hành niềng răng mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu cũng như hình dáng hay kích thước của những chiếc răng đã hàn.

    Và trên thực tế, với những bạn gặp tình trạng sâu răng thì nên hàn răng sâu trước khi niềng răng. Vì chỉnh nha là quá trình kéo và nắn chỉnh răng, mà răng sâu rất nhạy cảm và yếu hơn nên làm bạn cảm thấy khó chịu được sự lực tác động mạnh của các khí cụ trong chỉnh nha. Hơn thế nữa, những cơn đau buốt vì sâu răng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tiến độ của niềng răng.

    Sau khi hàn răng sâu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm niềng răng, bởi vì lực kéo của các khí cụ được bác sĩ lên phác đồ và tính toán cẩn thận, đảm bảo không làm ảnh hưởng miếng trám. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thực hiện hàn răng và niềng răng tại cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao.

    Trường hợp nào nên niềng răng?

    Trường hợp nên niềng răng

    Niềng răng không chỉ giúp mang lại hàm răng đều đẹp, cải thiện chức năng ăn nhai mà còn giúp bạn phòng tránh được những bệnh lý về răng miệng. Dưới đây là một số trường hợp nên niềng răng:

    – Răng sai lệch khớp cắn

    Trường hợp răng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng miệng, gặp khó khăn trong quá trình cắn xé thức ăn, bên cạnh đó sai khớp cắn còn có nguy cơ nói ngọng, phát âm kém và nhiều hậu quả tiêu cực khác.

    – Răng hô

    Răng hô thực chất là một bệnh lý về sai lệch khớp cắn, răng không nằm đúng vị trí trên cung hàm, chìa ra bên ngoài so với răng hàm dưới, khó khăn trong ăn nhai, ảnh hưởng đến khớp cắn, có nguy cơ gây ra các bệnh lý về khớp thái dương hàm. Bên cạnh đó răng hô thường có xu hướng chìa ra bên ngoài theo thời gian, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt.

    – Răng móm

    Răng móm cũng là một bệnh lý về khớp cắn gây giảm tuổi thọ răng, tác động lực không đều lên cung hàm và nhóm răng cửa hàm trên khiến ăn nhai khó khăn, nói ngọng, phát âm kém. Những trường hợp bị móm mà không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến yếu nhóm răng cửa hàm trên, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng.

    – Răng thưa

    Khiến răng yếu, dễ lung lay, khe thưa gây dắt thức ăn, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khó khăn trong việc phát âm, giao tiếp cuộc sống hàng ngày.

    – Răng khấp khểnh, chen chúc, lệch lạc

    Răng mọc lộn xộn nhiều khe kẽ giắt thức ăn sẽ khiến bạn khó ăn nhai, khó chăm sóc và vệ sinh răng miệng. Dẫn đến răng ố vàng, miệng có mùi hôi thậm chí gây sâu răng và dẫn đến các bệnh lý về răng miệng.

    Nếu bạn đang gặp một trong những tình trạng trên hãy thực hiện niềng răng sớm để mang lại kết quả tối ưu nhất trong việc nắn chỉnh răng, đảm bảo thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của răng miệng.

    Bảng giá niềng răng trả góp tốt nhất Hà Nội

    Chi phí niềng răng cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm trước khi đưa ra quyết định niềng răng. Mức giá niềng răng sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn cũng như các yếu tố khác ảnh hưởng tới quá trình niềng của bạn. Bên cạnh đó, phương pháp bạn chọn cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí niềng răng.

    Dưới đây là bảng giá niềng răng tại hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu và chuyên sâu về niềng răng – Nha khoa Thùy Anh. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn cũng như tình hình tài chính của mình.

    Bảng giá niềng răng trả góp tốt nhất Hà Nội

    Ngoài mức ưu đãi hiện hành, khi niềng răng tại nha khoa Thùy Anh, bạn còn được hỗ trợ trả góp 0 lãi suất trong vòng 15 tháng, trung bình thanh toán 1.5tr/tháng. Hình thức niềng răng trả góp này giúp bạn có thể tiếp cận được dịch vụ cao cấp với mức giá tốt nhất.

    Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề hàn răng sâu có thể niềng răng được không và bảng giá niềng răng trả góp tốt nhất Hà Nội hiện nay. Để gặp bác sĩ chuyên môn về nắn chỉnh răng, hãy liên hệ với nha khoa Thùy Anh theo địa chỉ dưới đây nhé.

    Nha khoa Thùy Anh: 0869.800.318 – 0965.800.318

    Địa chỉ: Số 10, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    • Số 181, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.