Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    0

    Cập nhật vào 29/10

    Hình dáng khuôn mặt được xem là một trong những căn cứ quan trọng dùng trong quá trình luận tướng. Vậy hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì? Tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé!

    Làm thế nào để xác định được hình dáng khuôn mặt mình?

    Không phải ai cũng biết cách để xác định chính xác hình dáng khuôn mặt của bản thân mình hoặc người khác.

    Trước khi xác định hãy chuẩn bị cho mình một chiếc thước dây sau đó bạn có thể làm theo những bước dưới đây để có thể xác định rõ ràng:

    • Bước 1: Đo phần rộng nhất của trán
    • Bước 2: Đo ngang xương gò má
    • Bước 3: Đo từ góc hàm đến chóp cằm
    • Bước 4: Đo chiều dài khuôn mặt
    • Bước 5: So sánh các kết quả để có được chính xác về hình dạng khuôn mặt

    Tướng mặt kim cương: Chiều dài gương mặt là lớn nhất sau đó giảm dần từ xương gò má, trán và nhỏ nhất là xương hàm, cằm nhọn.

    Tướng mặt hình trái xoan: Góc hàm tròn, chiều dài gương mặt lớn hơn chiều rộng, xương gò má và trán lớn hơn xương hàm.

    Tướng mặt hình vuông: Các số đo gần như bằng nhau, các bên mặt góc cạnh.

    Tướng mặt dài: Chiều dài gương mặt là lớn nhất còn các số đo khác gần như tương tự nhau.

    Tướng mặt tròn: Xương gò má và chiều dài khuôn mặt gần bằng nhau, số đo trán và xương hàm cũng gần như nhau.

    Tướng mặt hình trái tim: Số đo trán rộng hơn xương gò má và xương hàm, cằm nhọn.

    Tướng mặt hình quả lê: Số đo ngược lại với hình trái tim.

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Mỗi một hình dáng khuôn mặt đều có một ý nghĩa nhất định đối với chủ nhân. Nhân tướng học nhận định rằng thông qua hình dáng khuôn mặt có thể biết được phần nào về tính cách cũng như vận mệnh của mỗi con người.

    Khuôn mặt hình kim cương

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Hình dáng khuôn mặt hình kim cương

    Đàn ông hay phụ nữ sở hữu gương mặt này đều là những người có khả năng quan sát tốt, thông minh cơ trí và rất coi trọng tiểu tiết bởi vậy sự nghiệp cũng ít nhiều đạt được những thành tựu nhất định.

    Phụ nữ tướng mặt kim cương có tính cách cứng rắn, sắc sảo trong giao tiếp tuy nhiên dễ suy nghĩ tiêu cực khi gặp chuyện không như ý muốn.

    Riêng đàn ông mang tướng mặt này là người có tính cách cầu toàn, thích kiểm soát mọi việc trong lòng bàn tay chính vì thế nên tình duyên của người này gặp không ít sóng gió.

    Đa số những người sở hữu gương mặt kim cương có tuổi thơ cơ cực, cuộc sống phải tự mình lo lắng nhiều thứ tuy nhiên sau năm 30 tuổi sự nghiệp bắt đầu có khởi sắc.

    Khuôn mặt hình trái xoan

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Hình dáng của khuôn mặt hình trái xoan

    Những người sở hữu khuôn mặt này đa phần là những người tính cách ôn hòa, khéo léo trong giao tiếp, sống rất lý tính, khả năng thích nghi cao trong nhiều môi trường đặc biệt là những môi trường mới yêu cầu độ nhanh nhạy và phản xạ tốt.

    Những người này được đánh giá là có tâm tính vô cùng ổn định, luôn bình tĩnh xử lý mọi việc, không ngại khó ngại khổ dám chấp nhận thử thách và vươn lên trong công việc chính vì thế mà họ được rất nhiều người yêu quý và coi trọng.

    Tuy nhiên họ cũng vướng phải một số nhược điểm cần cải thiện như quá chú trọng tiểu tiết nên dù là chuyện nhỏ cũng suy nghĩ rất nhiều rồi tự tạo áp lực cho bản thân. Ngoài ra đôi khi họ không bền bỉ và nhẫn nại dễ nghe lời xúi dục của người khác làm việc thiếu suy nghĩ.

    Khuôn mặt hình vuông

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Hình dáng khuôn mặt hình vuông

    Những người này có tính cách trầm tính, kiên định và kiên trì tới cùng với mục tiêu mà bản thân mình đề ra. Họ còn là những người thông minh, có sự quyết đoán mạnh mẽ trong công việc, có tài thuyết phục và khả năng lãnh đạo cực tốt. Họ cũng được đánh giá là người sống khá thực tế, không thích nói lý thuyết suông mà cần hành động để chứng minh, họ có thể chịu đựng được vất vả để đổi lấy thành công sau này. Đây được xem là những ưu điểm điển hình trong tính cách của những người sở hữu tướng mặt vuông.

    Bên cạnh đó bởi tính cách khá cẩn trọng nên đôi khi làm việc thành chậm chập và khó có động lực để chuyển mình chính vì thế họ luôn hướng đến một cuộc sống an ổn, yên bình.

    Khuôn mặt hình tròn

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Hình dáng tướng mặt tròn

    Họ được đánh giá là những người rất vui tính, hòa nhã với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn vì thế mà được mọi người vô cùng yêu mến. Đặc biệt những người có tướng mặt hình tròn thường rất rộng lượng, không để ý hay chấp nhặt những chuyện đã qua. Những người mặt tròn đặc biệt là phụ nữ đều rất trẻ so với tuổi thật của bản thân họ có tài ăn nói và quan hệ xã giao cực tốt nên dễ thành công trong nhiều lĩnh vực.

    Riêng đàn ông tướng mặt tròn sống khá ngăn nắp và quy củ chính là tiền đề tạo nên những thành công sau này của sự nghiệp.

    Bên cạnh những ưu điểm đó thì bản tính những người này cũng khá tùy tiện, hơi bốc đồng, nói và làm không đi liền với nhau và đặc biệt rất dễ bị tình cảm chi phối dẫn đến hành động theo cảm tính mà không suy nghĩ đến hậu quả. Chính vì thế họ nên học cách kiềm chế bản thân và nhìn nhận mọi thứ một cách thấu đáo để không có những quyết định sai lầm.

    Khuôn mặt hình trái tim

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Hình dáng khuôn mặt hình trái tim

    Nam nữ sở hữu tướng mặt hình trái tim đều là những người có khả năng tư duy tốt, đầu óc thông minh và nhanh nhạy, có tài trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Chủ nhân của khuôn mặt trái tim này đa phần là người hướng ngoại, sống lạc quan, vui vẻ tích cực tham gia các hoạt động, trông họ luôn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, chính vì thế làm nên sức hút, sự quyến rũ của riêng họ dù là nam hay nữ cũng không ngoại lệ. Chính vì thế mà chủ nhân tướng mặt này dễ có được vị trí cao trong công việc.

    Tuy nhiên những người này khá dễ kích động, luôn muốn bản thân trở thành trung tâm nên dễ bị người khác ghen ghét, đôi lúc khá cứng đầu và cố chấp.

    Khuôn mặt hình quả lê

    Hình dáng khuôn mặt nói lên điều gì?

    Hình dáng khuôn mặt hình quả lê

    Những người sở hữu hình dáng khuôn mặt hình quả lê là người vô cùng coi trọng vật chất, họ làm mọi việc đều có sự cân đo đong đếm rõ ràng để có được lợi ích lớn nhất về phía bản thân. Chính vì quá coi trọng vật chất nên dễ bị đồng tiền làm lu mờ tất cả, khiến bản thân phạm phải những việc sai trái. Nếu như kết hợp cùng ngũ quan cân đối có thể cải thiện được vận mệnh còn nếu ngũ quan thiếu khuyết thì người này khó lòng làm được việc lớn.
    Tuýp người này là tuýp người sống vì tiền do đó nên kiểm soát bản thân thật tốt để không có những hành động thiếu suy nghĩ về đồng tiền, không nên để đồng tiền dắt mũi.

    Mỗi một hình dáng khuôn mặt sẽ cho ta biết thêm được những thông tin khác nhau về chủ nhân của chúng. Theo dõi chúng tôi để có thể biết thêm được nhiều bài viết bổ ích hơn.

    Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

    Nhân tướng Info

    • Website: Nhantuong.info
    • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
    5/5 - (3 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.