Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Những lợi ích mà sâm Canada đem lại cho cơ thể

    0

    Cập nhật vào 13/07

    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe qua về loại sâm Canada và thắc mắc rằng chúng có những công dụng như nào mà mọi người đều yêu thích như vậy? Nếu bạn là người đang tìm hiểu về loại sâm này thì đây sẽ là bài viết mà bạn đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu về lợi ích và những lưu ý khi sử dụng loại sâm này nhé!

    Sâm Canada – Tổng quan về nhân sâm

    Nhân sâm là loại thảo dược có tuổi đời lâu năm, có màu xanh lá cây và chủ yếu trồng để lấy củ sâm. Hiện nay có 2 loại nhân sâm chính là Panax quinquefolius ( Sâm Canada) và Panax ginseng (Sâm Châu Á)

    Nhân sâm Canada còn có thể gọi khác là nhân sâm Bắc Mỹ, là loại thảo được được nhiều người dân trên thế giới đánh giá cao về công dụng. Nó có thể cải thiện cả thể chất và tinh thần của người sử dụng.

    Nguồn gốc của tên sâm Canada là do loại sâm Panax quinquefolius này khi trồng ở Ontario, Canada thì có mùi vị và chất lượng tốt nhất Thế Giới. Nhờ điều kiện khí hậu thiên nhiên, thổ nhưỡng đặc biệt thích hợp với loại sâm này.

    Cấy ghép răng implant là gì? Phương pháp này phù hợp trong trường hợp nào? 

     

    Đặc điểm của sâm Canada

    Kích thước sâm

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì sâm Canada có sẵn ở dạng khô. Chiều dài tầm từ 4-12cm. Dày từ 0,5-2cm

    Hình dạng sâm Canada

    Bề ngoài nhân sâm canada có hình trụ. Bề mặt có sọc mịn, có nếp nhăn dọc và không đồng đều.

    Về độ tuổi sâm

    Độ tuổi được cho là thích hợp để thu hoạch sâm Canada thường là 3 năm, có thể đến 4-5 năm. Nếu trồng càng lâu thì giá trị dinh dưỡng sẽ càng cao.

    Mùi vị của sâm Canada

    Củ sâm canada được thu hoạch từ tự nhiên có màu trắng, vị ngọt ngào và đắng nhẹ

    Còn củ sâm được trồng thì sẽ có màu hơi vàng (vàng nhạt), vị của 2 loại này không có nhiều khác biệt.

    Sâm Canada có tốt không?

    Nhân sâm là một loại thảo dược thần kỳ, từ xa xưa đã được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vậy bạn có biết sâm Canada có những tác dụng tuyệt vời nào chưa?

    Cấy ghép răng implant là gì? Phương pháp này phù hợp trong trường hợp nào? 

     

    Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

    Theo các chuyên gia nghiên cứu, sâm Canada giúp tăng số lượng tế bào miễn dịch trong máu và cải thiện hệ miễn dịch một cách tăng cường hơn.

    Không những thế, dùng nhân sâm còn giúp giảm thời gian bị bệnh, đẩy nhanh thời gian phục hồi cho cơ thể, giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng bệnh và giảm nguy cơ mắc các nhiễm trùng khác.

    Cải thiện chức năng của não bộ

    Không chỉ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, sâm Canada còn giúp sức khỏe tinh thần của người dùng tốt hơn rõ rệt. Nhờ hoạt chất ginsenoside giúp tăng cường trí nhớ cho não bộ, khả năng học hỏi và tăng cường tỷ lệ sống sót của các tế bào não.

    Giúp kiểm soát lượng đường trong cơ thể

    Sử dụng nhân sâm giúp cho cơ thể tăng sản xuất insulin và cũng tăng sự hấp thu lượng đường trong các mô. Nhờ đó giúp cho những người đang mắc bệnh tiểu đường có thể giảm lượng đường một cách từ từ.

    Giảm căng thẳng mệt mỏi

    Việc sử dụng nhân sâm sẽ làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể nhờ được bổ sung những dưỡng chất cần thiết, làm cân bằng được hệ thống trung ương, chống lại các tác nhân xấu trong cơ thể.

    Làm chậm quá trình lão hóa

    Sâm còn là loại thảo dược có công dụng làm chậm thời gian lão hóa của cơ thể. Loại thảo dược này có khả năng làm trẻ hóa làn da bằng cách giảm stress oxy hóa ở trong các tế bào.

    Các dưỡng chất trong nó còn làm giảm sự tấn công của các gốc tự do, bảo vệ collagen, ức chế sự hình thành của các nếp nhăn trên cơ thể và giữ ẩm cho da.

    Lưu ý khi sử dụng sâm Canada

    Mặc dù có nhiều tác dụng đối với cơ thể nhưng bạn cũng không thể dùng nhân sâm một cách bừa bãi. Có một số lưu ý khi sử dụng loại nhân sâm Canada này như:

    Cơ thể thường xuyên bị các vấn đề về đường tiêu hóa như: đầy bụng, trướng hơi, dễ tiêu chảy
    Phụ nữ mang thai chuẩn bị tới ngày sinh
    Ngoài ra đối với trẻ quá nhỏ không nên cho sử dụng nhân sâm nhiều sẽ làm tăng quá trình phát triển của trẻ nhỏ
    Khi sử dụng sâm không nên kết hợp với Lê Lô và Ngũ Linh Chi, đây là những thứ kỵ với sâm

    Dù là loại thảo dược hay bất cứ thứ gì cũng nên sử dụng có khoa học, không nên sử dụng quá nhiều để tránh việc quá thừa dưỡng chất.

    Cách Sử dụng sâm Canada hiệu quả nhất hiện nay

    Để sử dụng sâm Canada hiệu quả bạn có thể tìm kiếm một số cách chế biến sâm như chế biến làm các món ăn, ngâm với rượu, ngâm mật ong, pha trà uống hay sử dụng các loại bột nhân sâm nguyên chất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách sử dụng nhân sâm tốt, nhưng nếu không có nhiều thời gian bạn nên sử dụng các loại có thể pha uống liền và không mất thời gian hầm nấu.

    Cấy ghép răng implant là gì? Phương pháp này phù hợp trong trường hợp nào? 

     

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những thông tin về loại sâm Canada này và những công dụng tuyệt vời nó đem lại cho cơ thể. Chắc hẳn trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về việc sâm Canada có tốt không? Cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả nhất. Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua sâm Canada chính hãng từ trời Tây, có thể liên hệ đến Canadian Vita để biết thêm những thông tin chi tiết và chính xác.

    5/5 - (4 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.