Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Những nốt ruồi xấu ở trán theo quan niệm nhân tướng học

    0

    Cập nhật vào 25/06

    Nốt ruồi trên trán được xem là điểm chấm phá trên khuôn mặt của mỗi người, chúng có thể đem lại may mắn hoặc những điềm không tốt đối với chủ nhân. Cùng tìm hiểu những nốt ruồi xấu ở trán theo quan niệm nhân tướng học thông qua bài viết dưới đây.

    Nốt ruồi trên trán có ý nghĩa gì?

    Nốt ruồi trong nhân tướng được sử dụng như một phụ đoán và thường không có ảnh hưởng quá nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Nếu nốt ruồi án ngữ chính giữa khuôn mặt thì nó có thể là “phúc tinh” hoặc “sát tinh” của chúng ta. Tùy vào chỗ mọc, màu sắc và hình thái của nốt ruồi mà có thể nhận định được nốt ruồi đó là tốt hay xấu.

    Nhìn chung khi xem tướng mặt nốt ruồi được dùng để bổ trợ cho quá trình xem tướng mặt kết hợp cùng các bộ vị khác sẽ cho kết quả chính xác và chân thực nhất.

    Tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa của những nốt ruồi xuất hiện trên trán vui lòng click tại nốt ruồi ở trán.

    Có mấy loại nốt ruồi? đánh giá nốt ruồi dựa trên yếu tố nào?

    Xét về hình thức có 2 loại nốt ruồi:

    • Nốt ruồi chết: Là những dấu chấm trên làn da hoặc chìm trong da, có hình dáng hơi tròn hoặc tròn, có thể nhỏ như đầu đinh ghim hoặc lớn bằng đầu nén hương.
    • Nốt ruồi sống: Là những dấu chấm nổi cao hơn mặt da một cách tự nhiên trừ mụn cóc, có thể lớn bằng đầu nén nhang hoặc nhỏ như hạt tấm.

    Nốt ruồi tốt hay không cần căn cứ vào bản chất của nốt ruồi, màu sắc, vị trí xuất hiện trong đó vị trí đóng vai trò quan trọng nhất.

    Những nốt ruồi xấu ở trán theo quan niệm nhân tướng học

    Những vị trí cần biết khi xem tướng nốt ruồi, chàm bớt ở trán
    Những vị trí cần biết khi xem tướng nốt ruồi, chàm bớt ở trán

    Dưới đây là những nốt ruồi xấu ở trán phân theo vị trí mọc:

    • Phúc đường và Thiên thương đều có nốt ruồi: Chủ nhân sẽ kết hôn muộn, không được thừa hưởng gia nghiệp tổ tiên để lại.
    • Vùng Thiên trung đột nhiên xuất hiện nốt ruồi: Chủ nhân sẽ gặp tai nạn liên quan đến lửa, cần hết sức cẩn thận đề phòng.
    • Vùng Thiên đình tư không có nốt ruồi màu nâu đen: Chủ nhân là người xung khắc với cha mẹ, sống không có hiếu, có thể gặp tai nạn liên quan đến lửa. Nếu là nam giới thì sẽ không được quý nhân phù trợ, nếu là nữ giới thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn.
    • Vùng Tư không, Nhật nguyệt giác đều có nốt ruồi: Chủ nhân là tướng người xung khắc với cha mẹ, “hình khắc phụ mẫu”.
    • Vùng giữa trán rơi vào tư không có nốt ruồi màu xám đen: Chủ nhân tính khí nóng nảy, thiếu sự nhẫn nại do đó sự nghiệp khó thành công, không được hưởng bổng lộc chốn quan trường.
    • Nốt ruồi đóng ở trên trán bên trái: Chủ nhân phải xa quê hương, tha phương lập nghiệp hoặc có cuộc sống nhiều phiêu bạt, vợ chồng dù có cưới hỏi cũng không ở được với nhau mỗi người một nơi do đó cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc, tuy có của cải nhưng cuộc sống không được hạnh phúc viên mãn như bao người, luôn hao tâm khổ tứ, nặng tâm tư.
    • Nốt ruồi ở trán phía đuôi chân mày: Chủ nhân là người có tính tình đa cảm, đa sầu lo âu nhất là về tình duyên, cuộc đời lắm trái ngang, tình duyên lỡ làng.
    • Nốt ruồi ở vùng Sơn lâm ở bên phải và bên trái của trán và Khâu lăng, Chủng mộ: Chủ nhân là người khó giữ được tiền tài khi ở độ tuổi thanh niên và trung niên, trong sự nghiệp có nhiều biến động, cần hết sức đề phòng tai nạn giao thông mỗi khi phải đi ra ngoài.
    • Biên địa, Xích dương, Thượng mộ, Nhĩ căn có nốt ruồi màu nâu đen: Chủ nhân phải rời bỏ quê hương đến nơi xa xứ tìm kế sinh nhai làm ăn, chết nơi đất khách quê người.
    • Vùng Sơn lâm trên trán không nổi rõ hoặc có nốt ruồi: Chủ nhân là người không được thừa hưởng gia nghiệp mà tổ tiên để lại, thường xuyên phải thay đổi chỗ ở và cuối cùng sẽ chết ở nơi đất khách.

    Ngoài việc xem nốt ruồi trên trán nốt ruồi trên mặt cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Nếu phối hợp cùng với ngũ quan tốt đẹp thì hiển nhiên chủ nhân sẽ  gặp nhiều may mắn và hiển nhiên kết hợp với ngũ quan xấu kéo theo nhiều điều kém may mắn.

    Để tìm hiểu chi tiết về những nốt ruồi trên mặt cùng ý nghĩa của chúng vui lòng click tại nốt ruồi trên mặt.

    Có nên tẩy nốt ruồi xấu để cải vận?

    Nốt ruồi thường được dùng phổ biến trong nhân tướng trong việc đoán biết vận mệnh của mỗi người. Nhìn chung nếu khuôn mặt ngũ quan đều đẹp mà có nốt ruồi đẹp thì làm tăng tính tốt còn nếu có nốt ruồi xấu thì tính xấu cũng tăng. Đặc biệt nếu khuôn mặt có nhiều điểm xấu mà có nốt ruồi đẹp thì lúc này nốt ruồi lại trở nên quý hơn.

    Sắc bóng và đậm của nốt ruồi chủ về sự việc nhãn tiền, lạt dần chủ về quá khứ, đậm dần chủ về tương lai. Đối với những nốt ruồi chết có hình dáng méo lệch thì hoàn toàn không thể đoán định được điều gì.

    Như đã nêu phía trên trong nhân tướng được sử dụng như một phụ đoán, không quyết định hoàn toàn lên vận mệnh con người. Chính vì thế nếu bạn có nốt ruồi không đẹp hãy chớ lo lắng mà hãy dành thời gian và công sức của bản thân để tu tâm dưỡng tính thay vì tìm cách cải vận bằng việc đi tẩy hay vẽ thêm nốt ruồi. Bởi lẽ “tâm sinh tướng” tâm đẹp hiển nhiên tướng cũng đẹp do đó nếu như bạn rèn luyện tâm trí tốt thì chắc chắn tướng bạn sẽ đẹp lên và dần dần số mệnh cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp.

    Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

    Nhân tướng Info

    • Website: Nhantuong.info
    • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.