Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Phụ nữ tướng cằm chẻ, môi chẻ có tốt không?

    0

    Cập nhật vào 27/09

    Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng cằm chẻ, môi chẻ được đánh giá là tướng vô cùng tốt, đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Để tìm hiểu chi tiết về tướng cằm chẻ, môi chẻ này mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

    Cằm chẻ, môi chẻ là gì?

    Tướng môi chẻ có đặc điểm là phần môi trên hình vòng cung, thường nhỏ hơn môi dưới, đường viền giáp môi với nhân trung rất đậm, rõ nét. Môi dưới dày, đầy đặn, mềm mại, có 1 đường gợn sóng nhỏ ở giữa môi, chia môi làm 2 phần bằng nhau. Có người thì đường chẻ mờ, không sâu nhưng cũng có người đường chẻ đậm nét. Phần nhân trung người miệng này thường sâu, mở rộng ở đáy, sắc môi tươi.

    Phụ nữ tướng môi chẻ giữa
    Phụ nữ tướng môi chẻ giữa

    Môi chẻ là tướng môi được đánh giá cao trong nhân tướng do đó phụ nữ sở hữu chúng thường gặp nhiều may mắn.

    Click tại tướng môi chẻ để có thể tìm hiểu chi tiết nhất về tướng môi đặc biệt này.

    Cằm chẻ tức vị trí giữa cằm lõm vào, giống như là có hai nửa cằm nối liền với nhau.

    Phụ nữ tướng cằm chẻ phú quý
    Phụ nữ tướng cằm chẻ phú quý

    Đây cũng là tướng cằm được đánh giá tốt trong nhân tướng thiên về giàu sang phú quý.

    Vậy nếu phụ nữ sở hữu cả tướng cằm chẻ và môi chẻ sẽ thế nào, có tốt không? có thể đây là câu hỏi của rất nhiều người khi gộp hai tướng này lại với nhau. Và để tìm hiểu chi tiết nhất mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

    Phụ nữ tướng cằm chẻ, môi chẻ có tốt không?

    Trong nhân tướng cằm chẻ, môi chẻ được xem là tướng tốt do đó người phụ nữ nào mà sở hữu cả 2 tướng tốt này được xem là đại phú quý, cuộc sống sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi.

    Chúng ta sẽ tìm hiểu từng tính tốt của hai bộ vị này để có thể nắm rõ và nhìn nhận chúng trên nhiều phương diện nhất có thể.

    Phụ nữ tướng môi chẻ

    Đa số những người phụ nữ môi chẻ này thường có tính cách linh hoạt, thông minh và nhanh nhẹn đặc biệt trong công việc họ luôn biết nỗ lực, có ý chí kiên định, có hoài bão, có mơ ước lại biết cách ứng xử giao tiếp tốt chính vì thế dễ thành công trong nhiều lĩnh vực theo đuổi. Phụ nữ tướng môi này thường có thiên phú về các lĩnh vực nghệ thuật: diễn viên, nhà thiết kế…

    Trong tình yêu phụ nữ môi chẻ yêu ghét rõ ràng, chung thủy, biết vun vén cho gia đình, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nếu người phụ nữ đó có giọng nói nhẹ nhàng thì là người hiền dịu, giỏi chăm sóc người khác; có cằm đầy đặn thì có tướng vượng phu, tính cách cởi mở, thân thiện, giúp được chồng trong công việc; kết hợp nhân trung sâu, rộng là người thông minh hơn người, biết lên kế hoạch chi tiêu, có khí phách, dám nghĩ dám làm, chuộng nghĩa khí…

    Phụ nữ tướng cằm chẻ

    Phụ nữ có cằm chẻ là người sống phóng khoáng, thẳng thắn lại giàu tính sáng tạo, có thẩm mỹ tốt đặc biệt là có năng khiếu về nghệ thuật và cảm thụ nghệ thuật. Với khí chất đặc biệt cùng tính cách phóng khoáng khiến người con gái này khá thu hút người khác giới, luôn khao khát sự công nhận từ nửa kia của mình.

    Tuy nhiên mỗi hình thái của cằm chẻ lại có ý nghĩa khác nhau đối với chủ nhân.

    • Phụ nữ nếu có cằm chẻ nhưng nhỏ thì sẽ là người hay mơ mộng, thích hợp với các công việc sáng tạo và nghệ thuật.
    • Nếu cằm chẻ mà cằm rộng vừa phải thì rất tốt. Họ cân bằng được cả hiện thực và đời sống tinh thần nên rất dễ thành công trong cuộc sống.
    • Phụ nữ cằm chẻ mà cằm quá rộng thì lại không tốt. Chủ nhân quá cứng nhắc và nhiều tham vọng dẫn đến đời sống hôn nhân không mấy tốt đẹp.

    Phụ nữ cằm chẻ có vận mệnh như vậy liệu đàn ông cằm chẻ có gì khác so với những người phụ nữ này không? câu trả lời sẽ được bật mí tại tướng cằm chẻ.

    Như vậy phụ nữ sở hữu cả tướng môi chẻ, cằm chẻ sẽ hội tụ tất cả các điểm tốt của hai bộ vị này, có thể nói vận mệnh của người phụ nữ này cực kỳ may mắn và thuận lợi, phú quý giàu sang. Tuy nhiên vận số tốt đến đâu cũng còn phụ thuộc rất nhiều bộ vị khác. Tướng môi chẻ, cằm chẻ sẽ có hậu vận tốt khi các bộ vị khác cũng tốt: tai dày, lỗ tai to; cằm đầy đặn; răng trắng, đều; mắt tinh anh, lòng đen – trắng phân minh; mũi thẳng, cao…

    Ngược lại người tướng môi chẻ, cằm chẻ nếu có các bộ vị xấu: mũi khoằm chim ưng, sống mũi tẹt, gồ; tai mỏng; cằm lẹm; mắt trắng dã; môi thâm… thì cũng khó đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

    Có nên sửa môi chẻ, cằm chẻ để vận mệnh tốt?

    Môi chẻ hay cằm chẻ là những tướng tốt do đó xu hướng sửa môi chẻ, cằm chẻ đang được thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên nếu sửa môi hay cằm chẻ với mục đích tăng tính thẩm mỹ thì điều này hoàn toàn bình thường nhưng cần tìm những cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân.

    Nếu sửa môi sửa cằm mà với mục đích thay đổi vận mệnh thì điều này gần như không có ý nghĩa gì nhiều. Bởi lẽ vận mệnh của bạn chỉ tay đổi khi tâm tính thay đổi tức các yếu tố bên trong chứ không chịu sự tác động bên ngoài nhiều. Do đó nếu muốn thay đổi vận mệnh bạn nên chăm chỉ, cố gắng, rèn luyện nhiều cũng như tu dưỡng đạo đức mới mong có được đường công danh thuận lợi, hậu vận an nhàn.

    Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

    Nhân tướng Info

    • Website: Nhantuong.info
    • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.