Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Sinh nhật vợ nên tặng hoa gì ý nghĩa và tình cảm nhất?

    0

    Cập nhật vào 26/05

    Tôi đã gặp không ít trường hợp cưới xong về chồng quên mất cách quan tâm, chiều chuộng người phụ nữ của mình như hồi mới yêu. Hôn nhân chỉ có thể hạnh phúc bền vững khi cả 2 trao cho nhau tình cảm yêu thương mỗi ngày. Và 1 trong những cách “lấy lòng” vợ tốt nhất là hãy tặng cho cô ấy những bó hoa tươi thắm nhất trong ngày sinh nhật.

    1. Sinh nhật vợ nên tặng hoa gì?

    1.1. Hoa hồng nhung

    Đứng đầu danh sách này chắc chắn không thể thiếu hoa hồng nhung, loài hoa biểu tượng của tình yêu. Nhưng bạn biết đấy, có hàng chục loại hoa hồng với màu sắc, hình dáng khác nhau, mỗi màu sắc ấy lại mang 1 ý nghĩa khác nhau.

    Sinh nhật vợ nên tặng hoa hồng nhung

    Nếu như hoa hồng đỏ thể hiện tình cảm mãnh liệt, yêu thương nồng cháy thì hoa hồng xanh mang sắc màu của biển cả và bầu trời mang theo tâm hồn tự do, huyền bí và bất diệt, trong tình yêu, nó tượng trưng cho sự vĩnh hằng và yên bình. Hoa hồng tím lại thể hiện lời thề sắt son, thủy chung…

    Số lượng hoa cũng gửi gắm những thông điệp ý nhất định:

    • 2 bông hồng: “Tình yêu dành cho em vô cùng sâu đậm”.
    • 3 bông hồng: “Anh yêu em”.
    • 7 bông hồng: “Anh yêu em hơn bất cứ điều gì (si mê/cuồng dại)”.
    • 9 bông hồng: “Tình yêu bất diệt”.
    • 10 bông hồng: “Em thật hoàn hảo”.
    • 27 bông hồng: “Anh yêu em. Người vợ thương yêu của Anh”.
    • 37 bông hồng: “Anh yêu em bằng cả trái tim”
    • 99 bông hồng: “Anh yêu em mãi mãi”.
    • 100 bông hồng: “Tình yêu vĩnh cửu”

    Trong ngày sinh nhật vợ, cánh mày râu hãy gửi cô ấy loài hoa này với số lượng phù hợp để thay lời nói yêu thương của mình nhé !

    1.2. Hoa hướng dương

    Hoa Hướng Dương một loài hoa tình yêu luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc. Sắc vàng ấm áp như những tia nắng mai sưởi ấm trái tim của đôi lứa.

    Khi bạn tặng cho vợ của mình bó hoa hướng dương trong ngày sinh nhật là bạn đang thầm gửi gắm thông điệp “ anh sẽ luôn yêu em, hướng về em với 1 tình yêu chân thành trọn vẹn nhất”.

    Sinh nhật vợ nên tặng hoa hướng dương

    Để mua được những bó hoa tươi đẹp, gói cẩn thận bạn có thể tìm đến www.iri.vn. Cửa hàng hoa có nhiều chi nhánh khắp cả nước, giá hoa rất hợp lý.

    2. Những lưu ý khi tặng hoa cho vợ trong ngày sinh nhật

    Chọn hoa vợ yêu thích

    Dù chúng ta có tham khảo hàng chục bài viết trên mạng, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh như thế nào thì điều quan trọng nhất đó là hãy thử nhìn lại để nhận biết cô ấy thích loài hoa gì nhất.

    Phụ nữ ấy mà, chẳng cần quá cao sang, chẳng cần đến bó hồng 999 bông làm gì, đôi khi điều họ cần nhất chỉ là 1 bông hoặc 1 bó hoa nho nhỏ, miễn là loài hoa đó họ thích. Đó có thể là hoa baby, hoa sao, hoa sen, thậm chí hoa cúc… chẳng sao cả.

    Và khi người chồng tặng đúng được loài hoa vợ thích, người vợ sẽ cảm nhận chồng thực sự quan tâm và yêu thương mình, tình yêu bởi thế càng trở nên ngọt ngào hơn nữa.

    Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh có thể truy cập vào https://hoatuoiquangtrung.iri.vn để lựa chọn các mẫu hoa bà xã yêu thích và được giao hàng tận nơi, nhanh chóng nhất, lại tạo được bất ngờ cho cô ấy.

    Đừng quên kèm theo món quà nhỏ

    Đây có thể là gợi ý đi kèm, nếu bạn không quá dư dả vật chất thì 1 bó hoa thôi cũng đã đủ. Con người mà, bên cạnh những yếu tố tinh thần (hoa) thì vẫn luôn cần đến các giá trị vật chất được quy ra bằng sản phẩm hữu hình, có thể dùng được. Nếu hoa có thể sau vài ngày sẽ héo tàn thì các món quà sẽ thực tế và lưu giữ được lâu hơn.

    Chồng có thể tặng vợ đôi giày cao gót, thể thao, túi xách, váy… đều được. Nhưng nhớ rằng chọn đúng size, màu sắc, kiểu dáng yêu thích của vợ nhé.

    Cách tặng cũng rất quan trọng

    Ngày sinh nhật vợ, bạn đem bó hoa về và tiện tay đưa vợ, hay để bàn mà không nói bất cứ lời nào thì thật nhạt nhẽo. Thay vào đó bạn nên dành cho vợ mình những cử chỉ ngọt ngào, sự bất ngờ.

    Cách tặng hoa dịp sinh nhật vợ cũng rất quan trọng

    Bạn có thể ôm chầm vợ, hôn vợ và tặng hoa, hoặc cũng có thể để bó hoa với tấm thiệp xinh xắn chúc mừng. Hãy để ngày sinh nhật của vợ được trọn vẹn với cảm xúc được yêu thương nhé!

    Những lời chúc ngọt ngào tặng vợ

    Nếu bạn không giỏi ăn nói, hoặc rất ngượng khi nói ra những lời yêu thường thì các tấm thiệp sẽ là cứu cánh hữu ích. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn những lời chúc ngọt ngào nhất để dành tặng người vợ yêu của mình:

    • Chúc mừng sinh nhật vợ. Cảm ơn vợ đã ở cạnh anh những lúc đầu làm chồng em, anh chưa suy nghĩ hay lo lắng gì nhiều. Nhưng từ khi em cho anh những thiên thần nhỏ và những lúc mệt mỏi, em đã ở cạnh anh cho anh bờ vai tựa vào. Đôi vai ấy nhỏ nhắn lắm, nhưng với anh lúc đó thật yên bình và êm ái. Hãy mãi mãi bên cạnh anh và con nha em.
    • Vợ yêu, hôn em nhiều. Chúc em có thật nhiều sức khỏe, nhiều tiếng cười và ngày một sinh đẹp quyến rũ hơn. Anh xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu và giành nhiều thời gian ở bên em. Hãy tiếp thêm sức cho anh nha em.
    • Em à, hôm nay mừng sinh nhật em. Anh chỉ muốn nói lời xin lỗi vì tất cả thời gian qua, anh đã không dành thời gian cho em nhiều như lúc đầu. Đôi khi khiến em phải khóc vì anh. Hy vọng từ giờ về sau em hãy cười nhiều hơn em nhé. Anh yêu em nhiều lắm
    • Gửi vợ yêu của anh. Trong bao năm qua em đã chịu nhiều vất vả, thiệt thòi để anh có cơ hội thành công như hôm nay. Cảm ơn em vì tất cả.
    • Anh luôn dành cho em trọn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy Birthday!
    • Trong đôi mắt anh, em là tất cả…Hãy mãi mãi như thế nha vợ ơi. Yêu vợ nhiều lắm..Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!
    • Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi, yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
    • Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Hôm nay thật là một ngày đặc biệt, bởi đến giờ anh vẫn cảm thấy run run mỗi khi đến ngày này. Giống như ngày đầu anh nói yêu em vậy. Chúc vợ yêu luôn quyến rũ và hôn em.
    • Gửi em yêu. Người vợ và người mẹ tuyệt vời của con anh. Hôm nay sinh nhật vợ, anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và nụ cười ngọt ngào của em luôn ở trên môi.

    Trên đây là những chia sẻ nho nhỏ với hi vọng các cánh mày râu có thêm kinh nghiệm, biết cách thể hiện tình cảm cho nửa yêu thương của mình. Nếu thích bài viết hãy chia sẻ với các ông bạn của mình để giúp họ biết cách yêu thương vợ mỗi ngày nhé!

     

    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.