Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ bầu trong mùa dịch Covid

    0

    Cập nhật vào 05/01

    Hệ thống miễn dịch của mẹ bầu trong thời gian mang thai sẽ bị suy yếu tạm thời khiến mẹ dễ bị nhiễm trùng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng. Vì thế, tăng sức đề kháng, miễn dịch trong thai kỳ là ưu tiên hàng đầu đối với mẹ bầu, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay.

    Hệ miễn dịch ở mẹ bầu thay đổi thế nào khi mang thai?

    Hệ miễn dịch đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể mẹ bầu khỏi các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, vi rút, chất độc, nhiễm trùng,… Trong thời kỳ mang thai, hệ thống miễn dịch ở mẹ cũng có thay đổi, giúp mẹ bầu chống lại các tác động xấu từ môi trường và ngăn ngừa các thương tổn có thể xảy ra đối với thai nhi.

    Tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ bầu trong mùa dịch Covid

    Hệ thống miễn dịch ở mẹ có sự thay đổi khi mang thai

    Tuy nhiên, sự thay đổi đó là sức đề kháng, miễn dịch bị suy yếu tạm thời, nếu không có cách giúp tăng cường miễn dịch, mẹ bầu có thể sẽ phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe như: nhiễm trùng, tăng huyết áp, dễ bị cảm lạnh và cảm cúm,…

    Theo các chuyên gia y tế, các loại virus gây bệnh cho người đều có khả năng xâm nhập hàng rào nhau thai, lây truyền từ mẹ sang con như với virus cúm, virus Rubella,… Vì thế, tăng cường miễn dịch cho mẹ là điều quan trọng và cần thiết, đặc biệt trong đại dịch Covid như hiện nay. Bởi mẹ bầu có khỏe mạnh, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi thì mới tạo hàng rào chốt chặn quan trọng giúp tăng miễn dịch, bảo vệ cả mẹ bầu và bé.

    Giải pháp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu

    • Thực hiện chế độ ăn cân bằng giàu dinh dưỡng

    Duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong thai kỳ là cách tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, khoa học. Mẹ nên uống đầy đủ nước mỗi ngày. Thực đơn bữa ăn hằng ngày của mẹ bầu cần bổ sung chất đạm có trong thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua…; Vitamin A từ gan, cá, trứng,…, Vitamin C từ ổi hoặc các loại quả có múi như bưởi, cam chanh, các loại rau xanh,…, Vitamin B, D, E,…trong sữa, các loại ngũ cốc, các loại hạt,… góp phần nâng cao hệ miễn dịch thai kỳ.

    Tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ bầu trong mùa dịch Covid

    Duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong thai kỳ

    • Cần bổ sung đầy đủ các vi chất cần thiết trong thai kỳ

    Ngoài những vi chất, vitamin mà cơ thể có thể tổng hợp được từ chế độ ăn hàng ngày, mẹ bầu cần bổ sung thêm các viên uống bổ sung theo chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt, bổ sung đầy đủ sắt, axit folic, canxi, vitamin D3, DHA. Không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch của cơ thể mà còn có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa các dị tật ống thần kinh ở thai nhi; phát triển bộ xương, não bộ ở thai nhi.

    Đây cũng là những dưỡng chất mẹ cần bổ sung khi lựa chọn sữa cho bà bầu 4 tháng, các giai đoạn khác trong thai kỳ và cả sau khi sinh. Bởi việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng chính là chìa khóa vàng trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Đây cũng là bước đầu tiên để mẹ và bé có sức đề kháng, miễn dịch khỏe mạnh, vượt qua mùa dịch an toàn.

    • Vận động thường xuyên

    Theo các chuyên gia, mẹ bầu nên dành 20 phút vận động thể chất mỗi ngày và duy trì 5 ngày/tuần để giảm nguy cơ mắc bệnh khi thời tiết giao mùa. Bên cạnh đó, việc tập thể dục còn giúp cơ thể mẹ trở nên dẻo dai, tăng sức chịu đựng và thúc đẩy quá trình bài tiết độc tố trong cơ thể, đồng thời tăng tốc độ tổng hợp kháng thể. Khi tập luyện, mẹ bầu nên chọn những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản và phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình như đi bộ, bơi lội, yoga… Ngoài ra, mẹ bầu cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage để tăng cường hệ thống miễn dịch. Tuy nhiên, mẹ cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn hơn.

    ColosBaby Gold For Mum – tăng cường miễn dịch, giảm ốm vặt thai kỳ

    Colosbaby Gold For Mum là sản phẩm của VitaDairy có công thức dinh dưỡng đặc chế với hệ dưỡng chất cân đối, bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ giúp miễn dịch khỏe, ngăn ngừa ốm vặt, nền tảng cho con phát triển khỏe mạnh.

    Tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ bầu trong mùa dịch Covidq

    Colosbaby Gold For Mum với hàm lượng kháng thể cao IgG 700mg từ sữa non ColosIgG 24h, kết hợp các yếu tố chống oxy hóa như Vitamin A,C,E, Kẽm, Selen giúp tăng khả năng loại bỏ các vi khuẩn, virus… bảo vệ cơ thể mẹ trước những yếu tố gây bệnh từ môi trường, cho mẹ thai kỳ khỏe mạnh, không ốm vặt. Bên cạnh đó, Colosbaby Gold For Mum với phức hợp đạm dễ tiêu hóa Whey Protein, Soy protein và chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ổn định tiêu hóa, giảm táo bón trong thai kỳ và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng. Bổ sung DHA, Choline, Vitamin A, Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D giúp trẻ phát triển trí não và hình thành hệ cơ xương khỏe mạnh.

    Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, kết hợp với việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng từ sữa bầu là lựa chọn tối ưu giúp tăng cường miễn dịch thai kỳ.

    Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

    • GPKD: 3702652869 do sở KH & ĐT TP.HCM
    • Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Hotline: 1900 63 35 59
    • Email: info@vitadairy.vn
    • Website: www.vitadairy.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/vitadairy.vn
    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.