Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Tướng mắt lộ tròng trắng tiết lộ điều gì?

    0

    Cập nhật vào 30/03

    Trong cuộc sống hiện nay chúng ra vẫn thường nghe câu “mắt trắng dã môi thâm sì”. Vậy ý nghĩa thực sự của những câu nói này là gì? Hãy cùng tìm hiểu xem mắt lộ lòng trắng tiết lộ điều gì thông qua bài viết nhé.

    Thế nào là mắt lộ lòng trắng? Có mấy kiểu mắt lộ lòng trắng thường gặp?

    Mắt lộ lòng trắng bản chất là lòng trắng nhiều lấn át lòng đen trên đôi mắt. Thông thường là tướng mắt tam bạch với hai kiểu chính là lòng trắng nhiều ở phía trên gọi là mắt tam bạch thượng, lòng trắng nhiều ở phía dưới gọi là mắt tam bạch hạ. Ngoài ra còn kiểu mắt lòng đen nhỏ nằm giữa lòng trắng trông như mắt chỉ toàn lòng trắng được gọi là mắt tứ bạch.

    Trong dân gian còn lưu truyền câu nói “mắt trắng dã môi thâm sì”ý chỉ những người không đoan chính, lòng dạ độc ác nham hiểm, hành động lạnh lùng, vô tình nên khi làm ăn hoặc tiếp xúc nên cẩn thận tránh bị liên lụy, gặp tai họa.

    Ma Y thần tướng có ghi chép “Nếu phụ nữ có mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen mắt thường thích nghe lén người khác nói chuyện, rất dâm đãng, không thủ đạo làm vợ”. Đó là lý do vì sao mà các cụ thường rất cấm kỵ việc lấy những người con gái mắt trắng, môi thâm làm vợ.

    Mắt lộ tròng trắng tiết lộ điều gì?

    Mắt lác hay còn gọi là nhất bạch nhãn, đầu kê nhãn, đấu giác nhãn

    Loại mắt này nếu có lòng đen nằm ở đầu mắt và các phần khác đều trắng hết thì cả nam hay nữ đều là người nóng tính, tính tình gian xảo, tuy giàu có nhưng không tránh được tai họa thường có số mệnh ngắn hay còn gọi là đoản mệnh.

    Nếu lác một mắt thì người này thuộc dạng thông minh, đa tài nhưng, lươn lẹo, sống buông thả, háo sắc lại còn tự kiêu dễ dẫn đến tai họa đổ máu.

    Nếu lòng đen ở đuôi mắt thì tính tình gian trá, xảo quyệt sự nghiệp thường không mấy thuận lợi.

    Mắt tam bạch hạ

    Mắt tam bạch hạ hay còn gọi là mắt rắn tức chỉ những đôi mắt có lòng trắng nằm ở phía trái, phải và dưới lòng đen. Đây là loại mắt có đa số ở các tội phạm hiện nay nên thường được gán cho cái tên “mắt tội phạm” là vì thế.

    Tướng mắt tam bạch hạ - mắt lộ tròng trắng phía trái phải và dưới
    Tướng mắt tam bạch hạ – mắt lộ tròng trắng phía trái phải và dưới

    Những người sở hữu mắt tam bạch hạ đa số là người tính tình thâm hiểm, lòng dạ hẹp hòi, tâm địa độc ác. Dù là nam hay nữ đều có tính tình bảo thủ cộng cố chấp đôi khi sẵn sàng hy sinh người khác để đạt được lợi ích nên đa phần sẽ có thành công trong sự nghiệp quy nhiên không kéo dài lâu, đến trung niên dễ sống cảnh tù tội hoặc cô đơn đến già.

    Mắt tam bạch thượng

    Mắt tam bạch thượng chỉ những đôi mắt lộ tròng trắng bên trái, phải về bên trên lòng đen. Loại mắt này cho thấy người sở hữu nó là người có tính cách hào hùng, trọng nghĩa khí và có ý thức rất tốt về bản thân. Tuy nhiên họ lại là người có tâm cơ quá sâu, người thường ít nắm bắt được có thể làm mọi việc để đạt được mục đích đặt ra thậm chí là hại người khác.

    Đây là những người có khả năng thành công rất cao nhưng lại rất dễ tính vào cảnh tù tội, về già có thể phá sản hoặc gặp tai nạn lớn. Nếu may mắn qua thì sống cô đơn hiu quạnh đến suốt đời.

    Tứ bạch nhãn

    Tứ bạch nhãn hay còn gọi là mắt lộ tứ bạch là đôi mắt mà tròng đen nằm giữa và xung quanh toàn là tròng trắng. Những người này đa số đều là người có tính tình nóng nảy, lòng dạ thâm hiểm, độc ác, có thể tàn nhẫn là ra tay giết cha, lại thêm háo sắc sống buông thả nên làm gì cũng không nên có thể nói là lợn lành chữa thành lợn què.

    Tướng mắt tứ bạch - mắt lộ tròng trắng cả bốn phía
    Tướng mắt tứ bạch – mắt lộ tròng trắng cả bốn phía

    Mắt lộ tròng trắng có phải tật không?

    Mắt lộ tròng trắng có nguyên nhân lớn là bẩm sinh tuy nhiên cũng còn nhiều nguyên nhân khác như do chế độ ăn uống sinh hoạt không tốt, sử dụng nhiều chất kích thích hoặc kháng sinh liều cao cũng ảnh hưởng đến mắt. Hoặc cũng do thói quen hay trợn mắt hoặc cúi gằm mặt xuống khi nói chuyện lâu dần cũng tạo nên tướng mắt lộ tròng trắng này.

    Bởi vậy việc giữ gìn và bảo vệ đôi mắt là điều hết sức quan trọng không những tốt về mặt sức khỏe mà còn cải thiện về mặt thẩm mỹ rất tốt bởi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của mỗi chúng ta.

    Trong cuộc sống mắt lộ tròng trắng không phải là dạng mắt hiếm bởi lẽ đó không nên nhìn thấy ai mắt lộ tròng trắng mà quy chụp ngay cho họ tính tình không đoan chính hoặc nhận định là người không tốt. Việc xem xét nhân tướng học chỉ mang tính chất tương đối hơn nữa còn phối hợp với rất nhiều bộ vị khác và xét trên cả tổng thể mới có thể đem lại kết luận tốt nhất.

    Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

    Nhân tướng Info

    • Website: Nhantuong.info
    • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.