Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    Nhận diện tướng phụ nữ nhiều tiền, giỏi kinh doanh

    0

    Cập nhật vào 22/05

    Nhân tướng học nhận định rằng thông qua việc xem tướng mặt có thể nhận diện được tướng phụ nữ nhiều tiền có bản lĩnh trong kinh doanh. Tìm hiểu các đặc điểm đó thông qua bài viết dưới đây.

    Trán cao, rộng

    Xét trong tam đình thì trán nằm trong thượng đình biểu thị năng lực, sự thông minh, nhanh nhạy trời ban thời niên thiếu. Người phụ nữ có vầng trán cao, rộng chính là điển hình của những người nhiều tiền, giỏi giang trong công việc, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể.

    Họ được trời phú cho trí tuệ hơn người, thông minh, nhanh nhạy cùng khả năng quan sát tốt và năng lực thích nghi cực kỳ mạnh bởi lẽ đó dễ thành công đặc biệt kinh doanh. Trên đường đời những người này cũng luôn có quý nhân đồng hành do đó luôn gặp may mắn hơn người thường. Tuy nhiên những người phụ nữ này theo chủ nghĩa hoàn hảo, tính tình khá cầu toàn do đó nên tiết chế lại để tránh tự gây áp lực cho bản thân và người khác.

    Riêng đối với những người đàn ông làm kinh doanh cũng có những đặc điểm tương tự như trán người phụ nữ đã nâu trên tuy nhiên họ cũng có những đặc điểm khác biệt nhất định.

    Tìm hiểu chi tiết các đặc điểm của tướng trán người đàn ông và sự khác nhau cơ bản với người phụ nữ vui lòng click tại tướng người làm kinh doanh.

    Mắt sáng, có thần

    Mắt mệnh danh là cửa sổ tâm hồn do đó qua mắt có thể đánh giá được bản chất của một con người một cách chân thực và chính xác nhất bởi ánh mắt không biết nói dối. Thông người người phụ nữ thông minh, đa tài và giàu có thường sở hữu một đôi mắt đẹp, mắt dài ánh mắt sáng, có thần, kiên định, lòng đen lòng trắng rõ ràng. Đây là một dấu hiệu cơ bản của người phụ nữ vừa có tài vừa có tiền.

    Nhận diện tướng phụ nữ nhiều tiền, giỏi kinh doanh

    Phụ nữ có ánh mắt sáng, có thần là một trong những đặc điểm của người giàu có

    Ánh mắt của họ tuy không quá uy nghiêm như người đàn ông nhưng cũng rất có uy lực và đặc biệt có sự nhu hòa kèm theo khiến người khác khó lòng nghe theo.

    Người phụ nữ này chính là sự kết hoàn hảo giữa mạnh mẽ và mềm dẻo. Họ biết lúc nào nên cứng rắn lúc nào nên luồn cúi để có được những lợi ích cho bản thân thay vì bốc đồng hay yếu đuối. Lẽ đó mà sự nghiệp của họ mới có thể đạt được tầm cao nhất định, có chỗ đứng trong xã hội.

    Gò má đầy đặn có thịt

    Trong nhân tướng học gò má chính là nơi thể hiện ý chí, nghị lực của mỗi người bất kể nam hay nữ. Đối với tướng phụ nữ nhiều tiền, giỏi kinh doanh họ luôn sở hữu một gò má khá cao nhưng lại đầy đặn, có thịt. Chúng biểu hiện cho ý chí vươn lên mạnh mẽ của họ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu của bản thân kết hợp thêm sự khéo léo trong giao tiếp nên dễ dàng có được vị thế nhất định.

    Dân gian thường đồn đại rằng “gò má cao sát chồng” tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng bởi quan điểm đó chỉ để chỉ những gò má cao, không có thịt và hóp lại còn đối với những gò má cao đầy đặn, có da có thịt thì nhận định này sai hoàn toàn. Do đó khi nhận định bất cứ một vấn đề gì nên có sự tìm hiểu kỹ càng để tránh những hiểu lầm không đáng có xảy ra.

    Mũi cao thẳng, chuẩn đầu tròn địa

    Trong nhân tướng thì mũi được coi là kho tiền của mỗi người do đó xét về tiền bạc thì không thể bỏ qua tướng mũi của mỗi người. Phụ nữ nhiều tiền, giỏi kinh doanh thường sở hữu chiếc mũi cao thẳng, chuẩn đầu tròn trịa và hai bên cánh mũi nảy nở, cân xứng nếu như chúng phình ra mang hình dáng của mũi túi mật treo thì lại càng tốt. Đây chính là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ này có nhiều may mắn về tài vận, kinh doanh làm ăn chắc chắn sẽ thành công, tiền tài có đủ, cuộc sống không phải lo lắng cơm ăn áo mặc. Họ sẽ có một khả năng quản lý tài chính tốt nếu hai lỗ mũi không bị lộ hoặc có lộ những lộ ít bởi lẽ lỗ mũi lộ chính là một dấu hiệu báo hiệu người phụ này quản lý tài chính kém, kiếm nhiều tiêu nhiều không tích trữ được khiến bản thân và gia đình đôi khi gặp nhiều khó khăn về tài chính.

    Cằm tròn trịa, đầy đặn

    Cằm nằm ở hạ đình chính là nơi biểu thị rõ ràng hậu vận của mỗi người theo nhân tướng học đánh giá. Cằm nếu tròn trịa và đầy đặn thì nữ nhân này có hậu vận tốt đẹp, được hưởng thành quả lao động của chính bản thân mình tạo ra, tạo phúc lộc cho con cháu. Tướng cằm đầy đặn cũng được coi là dấu hiệu của người phụ nữ phú quý, có quyền lực mạnh mẽ, khả năng làm việc hơn người. Nếu như cằm có 2 ngấn thì người này còn có khả năng kiếm tiền ngoài luồng cực kỳ tốt, họ có thể làm một lúc nhiều nghề mà vẫn quản lý thời gian và hiệu suất công việc cực kỳ tốt.

    Phụ nữ có tướng cằm tròn đa phần được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, hình yêu thuận lợi hôn nhân hạnh phúc bởi sự thông minh, uyển chuyển và khéo léo của họ.

    Trên đây là 5 bộ vị cơ bản để có thể nhận diện được tướng phụ nữ nhiều tiền, giỏi kinh doanh. Trên thực tế hiếm người nào có thể có được tất cả các bộ vị hoàn hảo tuy nhiên càng nhiều bộ phận tốt thì lại càng nhiều may mắn và hạnh phúc.

    Ngoài những đặc điểm đã nêu trên tướng phụ nữ nhiều tiền còn có thể nhận diện qua nhiều đặc điểm khác như tướng miệng, tướng mày, tướng nhân trung…Tìm hiểu chi tiết tướng phụ nữ giàu sang.

    Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

    Nhân tướng Info

    • Website: Nhantuong.info
    • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
    5/5 - (1 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.