Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

    0972434351tvnseos@gmail.comZalo

    TOP 4 mẫu ghế ngồi dành cho bà bầu bán chạy năm 2022

    0

    Cập nhật vào 19/09

    Ghế ngồi dành cho bà bầu nào đang được ưa chuộng và trở thành hot trend của năm 2022? Chúng tôi sẽ tổng hợp một số mẫu được yêu thích mùa này dành tặng khách hàng tham khảo.

    Các tư thế ngồi dành cho bà bầu được bác sỹ khuyến cáo

    Khi mang thai, không những cần nghiêm chỉnh thực hiện chế độ dinh dưỡng đảm bảo, các bà bầu còn được bác sỹ khuyến cáo nên điều chỉnh các tư thế vận động và ngồi cho phù hợp, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.

    • Luôn ngồi thẳng lưng, vai hơi đẩy ra sau. Tuyệt đối không ngồi chùng lưng và không đẩy người.
    • Khi ngồi trên ghế không nên vắt chân hoặc gác chân. Hãy để chân thoải mái dưới sàn nhà. Như vậy để trọng lượng cơ thể và lượng máu lưu thông, phân bố đều cho các vùng cơ thể khác nhau.
    • Không ngồi quá 30 phút, nên thường xuyên đứng dậy và đi lại ra bên ngoài. Lưu ý nhỏ cho các bà bầu là nên tập thói quen đứng thẳng chân, tránh khom người khi đứng lên.
    • Khi sử dụng ghế xoay, bạn không nên vặn eo mà nên xoay cả người theo ghế.

    Các mẹ bầu có thể tham khảo: Tư vấn những tư thế giúp giảm đau khi bà bầu chuyển dạ.

    Một số mẫu thiết kế dành cho bà bầu

    Thiết kế ghế ngồi dành cho bà bầu đều hướng tới đảm bảo sức khỏe của các mẹ và bé. Dưới đây là một số mẫu đang được yêu thích mùa này:

    Ghế mát xa (massage) dành cho bà bầu

    Ghế mát xa là loại ghế dành cho bà bầu giúp các mẹ có thể nằm thoải mái, thư giãn đọc sách hoặc ngủ. Với thiết kế hỗ trợ vùng lưng và gáy giúp giảm đau lưng, mỏi vai gáy trong những ngày mang thai mệt nhọc.

    Ghế tựa lưng gập được nhiều góc dành cho bà bầu

    Ghế ngồi tựa lưng dành cho bà bầu giúp các mẹ có thể thoải mái ngồi thư giãn, đọc sách, thả lỏng hoặc nghe những bản nhạc có ích cho thai nhi.

    Loại ghế ngồi dành cho bà bầu tựa lưng có độ đàn hồi cao, cấu trúc của lòng ghế giúp vai các mẹ hơi đẩy ra nhưng lưng vẫn thẳng, vì vậy, hoàn toàn thoải mái khi ngồi và dễ dàng khi đứng dậy.

    Một số mẫu thiết kế dành cho bà bầu

    Ghế tựa lưng có thể gập được nhiều góc

    Loại ghế tựa lưng dễ dàng sử dụng nhờ việc có thể gập được nhiều góc khác nhau, dễ dàng thay đổi vị trí và tạo sự thoải mái cho người ngồi, nằm.

    Gợi ý 4 mẫu ghế văn phòng tốt cho bà bầu nơi công sở

    Một số mẫu ghế xoay văn phòng dạng lưới cao cấp có khả năng điều chỉnh góc độ là lựa chọn tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ trong gian đoạn thai kỳ, được nhiều khách hàng quan tâm.

    Quý khách có thể xem hơn 100 mẫu ghế khác tại danh mục: Ghế ngồi

    Ghế lưới GX407B-M phù hợp cho bà bầu

    Lưng ghế có thể ngả nhiều độ khác nhau, thích hợp cho cả khi nghỉ ngơi và làm việc. Ngoài ra, thiết kế chân kéo ra để nằm nghỉ có thể biến chiếc ghế này thành chiếc giường nhỏ xinh, chắc chắn cho giờ nghỉ trưa. Trụ sao và chân ghế sử dụng hợp kim nhôm.

    Ghế lưới GX407B-M phù hợp cho bà bầu

    Ghế GX307- N(S3) đa dạng về màu sắc

    Ghế xoay GX307 – N (S3) thiết kế mặt đệm nỉ cách điệu phần lưng ngồi uốn cong. Tay vịn độc đáo, tối giản, lưng ngồi của ghế dạng lưới thoáng khí, khung nhựa bền chắc.

    Ghế GX307- N(S3) đa dạng về màu sắc

    Ghế M1009 – 03 tinh tế, hài hòa

    Với thiết kế lưng dựa dạng lưới, thoáng mát, đệm da công nghiệp cao cấp, đồng thời, có khả năng tùy chỉnh lưng ghế ngả ở nhiều góc độ khác nhau là lựa chọn được nhiều khách hàng đang trong thai kỳ yêu thích sử dụng tại công sở.

    Ghế M1009 - 03 tinh tế, hài hòa

    Ghế xoay GX202.1- HK

    Thiết kế tinh tế với tựa lưng vát hình thác nước, mặt ngồi và mặt tựa bọc da PU. Lưng ghế cách điệu thành 3 tấm đệm liền, tay vịn ghế bọc da, tay vịn và chân sao bằng hợp kim nhôm bền nhẹ.

    Ghế xoay GX202.1- HK

    Tại sao cần dùng ghế dành riêng cho bà bầu?

    Các thiết kế ghế ngồi riêng cho bà bầu được tính toán trên cơ sở khoa học, tốt cho sức khỏe của các mẹ. Vì vậy, nó đem lại những công dụng tuyệt vời dưới đây:

    • Giúp mẹ bầu tập luyện các tư thế ngồi, nằm, đứng dậy, đi lại… phù hợp và có lợi cho sức khỏe của mẹ và bé
    • Tạo không gian thư giãn để nghỉ ngơi, thưởng thức nghệ thuật dành cho cả hai mẹ con.
    • Với những thiết kế tinh tế, sản phẩm ghế ngồi dành cho bà bầu không những chăm sóc thai kỳ mà còn là một sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời dành cho mọi không gian.

    Trên đây là một số mẫu thiết kế ghế ngồi dành cho bà bầu đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thành hot trend của năm 2022 này.

    Các sản phẩm trên đều được bán với giá rất cạnh tranh tại Nội Thất Đức Khang. Nếu khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm, có thể liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE: 0915.256.266 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết.

    Xem thêm: 9 tư thế ngồi làm việc máy tính đúng cách cho dân văn phòng

    4.8/5 - (5 bình chọn)
    Share.

    Comments are closed.